Quảng cáo

Alexis Sanchez chưa trổ hết tài năng tại Arsenal

Thứ hai, 03/11/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger nói Alexis Sanchez vẫn chưa thể hiện hết được tài năng của mình tại Arsenal, ông cho rằng thời gian sẽ giúp cậu học trò này thi đấu ngày càng ấn tượng hơn.

Video bàn thắng Arsenal 3-0 Burnley

Alexis Sanchez gia nhập Arsenal trong phiên chợ hè 2014 vừa qua từ Barcelona, tại đây anh nhanh chóng chiếm được suất đá chính và trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng. Kể từ đầu mùa giải 2014/15 cho tới nay, chân sút người Chile đã 9 lần được ra sân tại đấu trường Premier League và đóng góp 7 bàn thắng. Ở trận đấu với Burnley diễn ra cuối tuần vừa qua, Alexis Sanchez chính là cầu thủ quan trọng nhất với cú đúp bàn thắng giúp Arsenal thắng lợi với tỉ số cách biệt 3-0.

Theo HLV Arsene Wenger, Alexis Sanchez vẫn chưa trổ hết tài năng của mình tại Arsenal và nếu như cầu thủ này hòa nhập được với phong cách thi đấu tại Anh thì Giáo sư tin chắc anh sẽ thể hiện tốt hơn nhiều so với hiện tại.

Arsene Wenger, Alexis Sanchez, Arsenal, Sanchez chưa trổ hết tài, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates, video clip bàn thắng Arsenal, video clip bàn thắng Sanchez

Sanchez đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal

Khi được hỏi về Alexis Sanchez, HLV Wenger cho biết: "Tôi tin chúng ta đang trong quá trình hoàn thiện bản thân, cậu ấy quan tâm và muốn được ra sân mỗi ngày để trải nghiệm thực tế. Không thể tin được quyết tâm của Sanchez, anh ấy chỉ yêu bóng đá và luôn làm việc hết mình.

Tôi không phán xét cầu thủ nước ngoài trong vòng Sáu tháng đầu tiên làm việc cùng nhau, Sanchez lúc đầu đấu tranh để chứng minh bản thân. Giờ đây cậu ấy tự tin hơn rất nhiều, vấn đề ngôn ngữ cũng được cải thiện. Chúng ta nên nhớ rằng Sanchez đã được thi đấu tại châu Âu, cậu ấy đến từ Nam Mỹ và từng phục vụ cho Udinese và Barcelona. Tại đó Sanchez luôn gặp nhiều áp lực, điều này sẽ giúp cậu ấy đối phó được sức ép tại Anh".

Khi nhắc tới Theo Walcott, Giáo sư đã 'bật đèn xanh' cho cầu thủ này trở về phục vụ cho ĐT Anh tại vòng loại Euro 2016 sắp tới: "Nếu cậu ấy [Walcott] muốn trở về tuyển Anh, tôi rất vui mừng vì điều đó. Như vậy Walcott có thể cải thiện khả năng thi đấu, hy vọng khi trở về CLB cậu ấy sẽ không thất bại".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT