Quảng cáo

Alexis Sanchez từng phải rửa xe thuê kiếm sống

Thứ sáu, 10/10/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo trị giá 30 triệu bảng của Arsenal từng sống trong nghèo khổ đến mức phải đi rửa xe thuê để kiếm ăn.

 

VIDEO: Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật điêu luyện trên sân tập

 

Alexis Sanchez là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB chủ sân Emirates. Chân sút 25 tuổi người Chile hiện nằm trong số các ngôi sao hưởng lương cao nhất ở Arsenal với thu nhập 150.000 bảng mỗi tuần. Tuy vậy, ít ai biết Sanchez từng phải trải qua một tuổi thơ vô cùng khốn khó.

Sinh ra trong một gia đình nghèo, Sanchez sớm phải bươn chải kiếm sống. Theo tờ Daily Express, Sanchez đã tự kiếm tiền nhờ rửa xe thuê và biểu diễn nhào lộn trước đám đông khi mới 6 tuổi. Tuy vậy, Sanchez chỉ kiếm được 2 bảng mỗi ngày và số tiền này còn không đủ để sắm một đôi giày đá bóng.

 

Alexis Sanchez,Arsenal,Barca,Hậu trường,Ngôi sao, Bóng đá,Cầu thủ,Hậu trường cầu thủ,Bên lề sân cỏ, Ngôi sao bóng đá,Google,Tuổi thơ cầu thủ, cầu thủ Chile

Sanchez giờ đang hưởng lương 150.000 bảng/tuần tại Arsenal

 

Alexis Sanchez hồi tưởng lại: "Đôi giày đầu tiên của tôi là do ông thị trưởng Tocopilla tặng. Mẹ tôi đã đến nhà van nài ông ấy. Một ngày, ông ấy tới nhà tôi và đưa cho tôi đôi giày. Tôi vui mừng cứ như một con cún con có hai cái đuôi vậy".

"Tôi biết một vài động tác nhào lộn. Mọi người thường nói với tôi 'Hãy biểu diễn nhào lộn đi. Chúng tôi sẽ cho cậu 50 hay 100 peso'. Bên cạnh đó, tôi còn rửa xe thuê để kiếm thêm tiền", tiền đạo Arsenal kể tiếp.

Khi đã thoát nghèo và trở thành một cầu thủ giàu có, Alexis Sanchez thường quay lại quê hương làm từ thiện. Mới đây, Sanchez đã ủng hộ 160.000 bảng để tu sửa, nâng cấp 5 sân bóng dành cho thanh, thiếu niên ở Tocopilla.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Arsenal Barca Premier League Chile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT