Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tờ báo nổi tiếng thế giới chỉ ra vũ khí đáng sợ của Việt Nam

31/12/2018 10:16:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Tờ báo Sportskeeda vừa có bài viết phân tích về sức mạnh của 4 đội tuyển tại bảng D ở giải đấu sắp tới. Trong đó họ đánh giá khác cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Duy Mạnh xuất hiện cực ngầu trong video giới thiệu của AFC

Tờ báo nổi tiếng thế giới chỉ ra vũ khí đáng sợ của Việt Nam

Sau những chiến tích trong năm 2018, bóng đá Việt Nam đang được nhiều hãng truyền thông thế giới đánh giá khá cao trước thềm Asian Cup. Minh chứng là tờ báo Sportskeeda vừa có bài viết phân tích về sức mạnh của 4 đội tuyển tại bảng D ở giải đấu sắp tới. Khi nhận định về tuyển Việt Nam, tờ báo này cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm mà Iraq, Iran sẽ không được phép chủ quan.

"Bóng đá Việt Nam đã liên tiếp kéo dài giấc mơ của mình trong năm 2018 và hy vọng rằng năm mới còn mang lại nhiều vận may và thành tích thậm chí còn tốt hơn so với năm cũ. Họ đã lập kỳ tích với ngôi Á quân giải U23 châu Á. Họ đã đánh bại cả Australia và Iraq trong giải đấu đó và hy vọng ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo có thể tạo ra một kỳ tích tương tự.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam Báo quốc tế đánh giá cao ĐT Việt Nam

Việt Nam có đội hình vào loại trẻ nhất ở Asian Cup với độ tuổi trung bình chỉ 23. Rất nhiều ngôi sao đã tỏa sáng từ giải U23 châu Á đã được đưa vào đội hình dự Asian Cup. Việt Nam đang hy vọng họ có thể lặp lại kỳ tích giống như cách mà họ từng làm ở giải U23 châu Á. Việt Nam cũng giành được chức vô địch AFF Cup năm 2018 và họ đang rất tự tin khi tham dự Asian Cup. Họ có vũ khí rất nguy hiểm đó là những đòn phản công nhanh hoặc triển khai tấn công với tốc độ rất cao dựa vào hành lang cánh để vượt qua đối thủ".

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối trước khi tái đấu Philippines

Tối 30/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập tiếp theo tại Qatar. Đây là buổi tập chuẩn bị cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận giao hữu với Philippines vào 18h (22h giờ Việt Nam) hôm nay. Thầy Park tiếp tục tập trung vào các bài phối hợp nhóm, tổ chức phòng ngự và triển khai tấn công. Đây là giai đoạn hoàn thiện chiến thuật cuối cùng của đội tuyển trước thềm Asian Cup 2019. Đinh Thanh Bình (28) không có tên trong danh sách sơ bộ 23 cầu thủ được đăng ký dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên, anh vẫn nỗ lực tập luyện để sẵn sàng thay thế bất kỳ trường hợp nào gặp chấn thương.

Trọng Hoàng bắt đầu tập luyện lại với bóng

Sau 10 ngày chỉ có thể đi bộ và tập gym với bác sỹ, Trọng Hoàng bước đầu đã có thể tiếp xúc với trái bóng và không gặp khó khăn trong những đường chuyền ở cự ly ngắn và trung bình.  Hiện tại, Trọng Hoàng vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Anh đang tập riêng theo giáo án của HLV thể lực Willander Fonseca. Dẫu sao với những tín hiệu vui ở thời điểm này, HLV Park Hang Seo cũng cởi bỏ lo lắng phần nào về Trọng Hoàng.

Trong danh sách đăng ký tạm thời 23 cầu thủ dự Asian Cup 2019, thầy Park vẫn điền tên Trọng Hoàng. Chỉ sát thời điểm 1 ngày trước khi bước vào thi đấu, nếu cầu thủ này không thể bình phục hoàn toàn chấn thương, tiền đạo Thanh Bình mới được lựa chọn thay thế.

Tổng hợp

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn