Quảng cáo

5 vụ chuyển nhượng đình đám nhất Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 09/08/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

TTCN hè 2019 tại Anh đã đóng cửa, hãy cùng Thể thao 247 nhìn lại 5 thương vụ được cho là đình đám nhất Ngoại hạng Anh.

Video tài năng của Nicolas Pepe

1. Nicolas Pepe (Lille tới Arsenal)

Arsenal họat động chuyển nhượng tích cực, họ đã gặp không ít khó khăn khi bắt đầu liên hệ với Lille mua Nicolas Pepe, bởi mục tiêu của Pháo thủ cũng là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn châu Âu. Cũng chính bởi lý do này, Lille có thể dễ dàng ép giá và đội bóng chủ sân Emirates phải chi tới 75 triệu euro.

Pepe có khả năng tạo ấn tượng với khả năng chạy cánh rất tốt, đây là điều NHM Arsenal đang mong đợi ở mùa giải tới. Rất có thể Pepe, anh sẽ là cú hích lớn tác động tới Arsenal nói riêng và Ngoại hạng Anh nói chung ở mùa giải tới.

5 vụ chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, danh sách chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng

2. Moise Kean (Juventus tới Everton)

Kean chủ 19 tuổi, mùa giải trước anh thể hiện khả năng ghi bàn rất ấn tượng tại Serie A trong màu áo Juventus khi được trao cơ hội. Với những gì đã thể hiện, Everton không ngần ngại chi 30 triệu euro để đưa Kean về. Sự xuất hiện của Kean tại Goodison Park được đặt nhiều kỳ vọng, anh hứa hẹn sẽ làm mờ hình ảnh Lukaku để lại trong thời gian, điều mà NHM Everton chưa thể quên dù tiền đạo người Bỉ đã ra đi từ lâu.

3. Tanguy Ndombele (Lyon tới Tottenham)

Ndombele có thể không phải là thương vụ lớn thực sự, nhưng anh có tiềm năng trở thành một trong những bản hợp đồng tốt nhất của Tottenham. Ndombele là mẫu cầu thủ đa năng, từ đi bóng, ghi bàn cho tới tắc bóng... Không có quá nhiều mẫu cầu thủ như Ndombele. Hơn hết, Ndombele mới chỉ 22 tuổi và giá trị đã lên tới 55 triệu euro.

5 vụ chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, danh sách chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng

4. Daniel James (Swansea tới Man Utd)

Man Utd chiêu mộ rất nhanh Daniel James từ Swansea. James là mẫu cầu thủ tuyệt vời, là một người chàng trai dễ mến. Những gì James thể hiện trước mùa giải mới cùng Man Utd, người hâm mộ tỏ ra hài lòng và kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ. Hãy chờ đợi xem!

5. Youri Tielemans (Monaco tới Leicester City)

Đây là bản hợp đồng trị giá 37 triệu euro, cái tên mới nhưng lại cũ với Leicester, bởi mùa giải trước Tielemans thi đấu cho "Bầy cáo" theo hợp đồng cho mượn. Rất nhiều đội bóng châu Âu muốn có Youri Tielemans, anh có khả năng thi đấu ấn tượng ở bất kỳ vị trí nào ở khu vực sân nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
5 vụ chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất danh sách chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT