Quảng cáo

Xuân Trường tỏa sáng, U19 Việt Nam cầm hòa Đắk Lắk

Thứ ba, 25/02/2014 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 25/02, ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất là CLB Đắk Lắk. Đội trưởng Xuân Trường đã thực hiện cút sút phạt đẹp mắt ở những phút cuối trận để đoàn quân HLV Guillaume gỡ hòa 2-2.

 

u19 việt nam , U19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , u19 việt nam hòa dak lak,  Hoàng Anh Gia Lai , Đoàn Nguyên Đức , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen , SVĐ Thống Nhất
U19 Việt Nam cầm hòa Đắk Lắk với tỷ số 2-2

 

Hôm qua 24/02, ĐT U19 Việt Nam đã tập trung trở lại tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng để chuẩn bị cho chuyến tập huấn châu Âu vào ngày 01/03 tới. Trong sáng nay, thầy trò HLV Guillaume đã bước vào tập luyện và trong buổi chiều cùng ngày toàn đội đã thi đá giao hữu với đội hạng nhất Đắk Lắk.

 

Video bóng đá: U19 Việt Nam nhận giải Fair-play 2013

 

Do nghỉ một thời gian mới tập trung trở lại và một vài cầu thủ vừa thi đấu giải U19 quốc gia xong nên HLV Guillaume đã sắp xếp đội hình theo kiểu lắp ghép ở trận giao hữu chiều nay. Chính vì vậy, lối chơi của U19 Việt Nam chưa thực sự mạch lạc như những giải đâu vừa qua.  

 

Mục đích của trận đấu giao hữu này là để cho U19 Việt Nam tìm được cảm giác bóng và gắn kết lối chơi. Vì vậy, HLV Guillaume cho phép các học trò được thi đấu tự do và hãy chỉ lưu ý rằng khi mất bóng thì phải lùi về để hỗ trợ cho hàng phòng ngự. Trận đấu diễn ra được 10 phút, Công Phượng đã lập công mở tỷ số cho U19 VN bằng cú sút hiểm hóc chéo góc lưới.

 

Tuy nhiên, là một đội bóng chuẩn bị thi đấu hạng nhất và dưới sự dẫn dắt của HLV Lư Đình Tuấn, Đắk Lắk đã thể hiện lối chơi bật tường khá nhuyễn. Với một tình huống phản công sắc bén, Đắk Lắk đã bàn thắng gỡ hào sau khi bị thủng lưới 3 phút. Những phút còn lại của hiệp một, thế trận diễn ra khá cân bằng. Cũng có một số cơ hội được cả 2 đội tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 

 Bước sang hiệp hai, HLV Guillaume Graechen tiếp tục có những thử nghiệm và đưa vào sân rất nhiều vị trí dự bị. Đội hình có nhiều xáo trộn, U19 Việt Nam không thể chiếm lĩnh được thế trận. Và đến phút thứ 71, Đắk Lắk đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sau đó U19 Việt Nam suýt chút đã có bàn thắng gỡ hòa khi Công Phượng tung người móc bóng đẹp mắt buộc thủ môn Đắk Lắk phải bay người đẩy bóng cứu thua sau khi nhận được được chuyền từ Quang Huy ở phút thứ 75.

 

Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ U19 Việt Nam dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực không ngừng của U19 Việt Nam cuối cùng được đền đáp ở phút thứ 85 khi đội trưởng Xuân Trường thực hiện cú sút xa đẹp mắt ấn định tỉ số hòa 2-2. Mặc dù không giành chiến thắng, nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn rất hài long với màn trình diễn của các học trò.

 

Sau trận đấu này, U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Pleiku và toàn đội sẽ di chuyên xuống TP.HCM vào ngày 28/02 để chuẩn bị đi tập huấn tại Anh từ ngày 01/03.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam U19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam u19 việt nam hòa dak lak Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen SVĐ Thống Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT