Quảng cáo

Vụ cá độ V.Ninh Bình: Trùm nhận độ Đào Đức Lợi bị bắt

Thứ tư, 14/05/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua (13/05), Cơ quan Công an Ninh Bình đã tiến hành bắt giam Đào Đức Lợi (sinh năm 1978, thường trú tại xã An Hưng, huyện An Dương - Hải Phòng là người bặt độ cho các cầu thủ Ninh Bình tại AFC Cup vừa qua).

 

 Đào Đức lợi bị bắt,xét xử nhóm cầu thủ V.Ninh Bình,bầu trường,Bầu Trường,V.Ninh Bình dính tiêu cực,Trần Mạnh Dũng,Nguyễn Mạnh Dũng,chủ mưu bán độ,bán độ,AFC Cup,v league,xét xử bán độ

Bị can số 1 trong vụ cá độ tại CLB V.Ninh Bình Đào Đức Lợi đã bị bắt (Ảnh: Quang Duẩn)

 

Trước đó ngày 17/3, tại khách sạn ở Malaysia, Trần Mạnh Dũng đã rủ các cầu thủ tham gia cá độ trận đấu AFC Cup 2014 giữa Kelantan và Ninh Bình với hình thức cá độ là bắt kèo “tài ba hòa”, số tiền cá độ là 2 tỉ đồng, nếu thua thì chia đều số tiền trên để trả, nếu thắng thì chia đều tiền thắng cá độ. Trần Mạnh Dũng đã đặt cá độ cho Đào Đức Lợi và sau đó thắng độ 800 triệu. Số tiền thắng độ này đã được chia cho các cầu thủ tham gia cá độ. Ngay sau khi cơ quan điều tra vào cuộc, nhóm cầu thủ này đã khai nhận hết và nộp lại toàn bộ số tiền thắng độ.

 

Video: Bắt tạm giam Trần Mạnh Dũng và Nguyễn Mạnh Dũng (theo CAND)

 

Sau khi biết nhóm cầu thủ tham gia cá độ của V.Ninh Bình bị điều tra, Đào Đức Lợi đã rời khỏi nơi cứ trú và cơ quan điều tra đã không triệu tập được ông trùm cá độ đất Cảng này. Ngày 29/04 vừa qua, Cơ quan điều tra đã bắt tạm giam và khởi tố hình sự đối với Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Mạnh Dũng khởi về tội đánh bạc. Và Quyết định truy nã đối với Đào Đức Lợi.

 

Sau khi bị phát lệnh truy nã, Đào Đức Lợi đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra ngày 13/05 và bị bắt giữ, Thượng tá Lã Hồng Phúc - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình đã xác nhận việc bắt giữ ông trùm nhận độ trong vụ án nhóm cầu thủ Ninh Bình cá độ tại AFC Cup.

 

Như vậy vụ án này, đến nay đã có 3 bị can bị bắt tạm giam 3 tháng gồm Lợi và cầu thủ Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng còn 7 cầu thủ còn lại được tại ngoại. Theo Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình, vào đầu tháng sáu tới, sẽ tiến hành xét xử đối với số đối tượng bị bắt và khởi tố về hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đào Đức lợi bị bắt xét xử nhóm cầu thủ V.Ninh Bình bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực Trần Mạnh Dũng Nguyễn Mạnh Dũng chủ mưu bán độ bán độ AFC Cup v league xét xử bán độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT