Quảng cáo

Văn Quyến lập cú đúp, Ninh Bình giành quyền vào tứ kết AFC Cup

Thứ ba, 13/05/2014 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Văn Quyến đã thi đấu thăng hoa trong trận cầu chia tay khi lập được một cú đúp và kiến tạo một đường thành bàn. Qua đó giúp V.Ninh Bình đánh bại Churchill Brothers với tỷ số 4-2 để giành vé vào tứ kết AFC Cup.

 

Văn Quyến lập cú đúp giúp Ninh Bình giành chiến thắng (ảnh VTC)

 


Văn Quyến đã có một trận cầu cực hay chính anh đã lập cú đúp và đóng góp một đường kiến tạo thành bàn giúp cho V.Ninh Bình đi vào lịch sử châu lục.

 

Phút 90+3': Trọng tài nổi còi kết thúc 90 phút thi đấu. V.Ninh Bình đã giành thắng lợi chung cuộc 4-2. Với chiến thắng này, đội bóng cố đô đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên tham dự giải đấu châu lục và vào tứ kết.

 

Phút 90'VÀO OOOOO!!!! 4-2 cho Vissai Ninh Bình. Dấu chấm hết cho đội bóng đến từ Ấn Độ. Văn Quyến thực hiện cú đá phát đẹp mắt đánh bại thủ môn của đội bạn, giúp cho chủ nhà tràn trề cơ hội vào tứ kết.

 

Phút 85': Tỷ số vẫn đang là 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chỉ khoảng 5 phút nữa là kết thúc trận đấu. Nếu bảo vệ được thành quả thì V.Ninh Bình sẽ giành vé vào tứ kết AFC Cup.

 

Phút 77': VÀO! Churchill Brothers đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 3-2.

 

Phút 70': VÀO OOO!!! Đội chủ nhà nới rộng khoảng cách lên 3-1. Tiền đạo Văn Quyến đã có được bàn thắng cho riêng mình. Một thông tin thật sự vui đối với các CĐV giành tình cảm cho "cậu bé vàng" của bóng đá VN này.

 

Phút 65': Tỷ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. V.NB đang chơi chậm lại, vì thế đội khách đang giành quyền kiểm soát bóng.

 

Phút 50': Cả V.Ninh Bình lẫn Churchill Brothers đều cố gắng tấn công. Trong đó, đội khách vẫn là những đội nhỉnh hơn ở việc tạo cơ hội ghi bàn.

 

Phút thứ 47: Trong hiệp một, Văn Quyến đang chơi cực hay những phút vừa qua. Dường như không ai còn có thể nhận ra thần đồng bóng đá Việt Nam đã 30 tuổi. Anh lừa bóng, chuyền bóng và cả xin bóng như thể Quyến đang ở thời kỳ đỉnh cao.

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 

 

Phút 45: kết thúc hiệp một. Tỷ số là 2-1 nghiêng về phía V.Ninh Bình

 

Phút 40': Tỷ số vẫn đang là 2-1.  Văn Quyến tiếp tục là người thổi lửa cho đội bóng cố đô. Chính anh là người kiến tạo giúp cho đội trưởng Shim Won Sub ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

 

Phút 35': Tỷ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về phía V.Ninh Bình.

 

Phút 29': VÀO OOOO! Shim Won Sub lập công, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Vissai Ninh Bình 2-1 Churchill Brothers

 

Phút 24': VÀO OOOOO!!! chỉ sau 2 phút đội chủ nhà đã có bàn quân bình tỷ số do pha lập công của Văn thắng. Vissai Ninh Bình 1-1 Churchill Brothers.

 

Phút 22': VÀO! Đội bạn ghi bàn thắng mở tỷ số. Vissai Ninh Bình 0-1 Churchill Brothers.   


Phút 15': V.Ninh Bình đang chuyền sai khá nhiều. Đội chủ nhà đang chơi dựa nhiều vào cảm hứng của Văn Quyến. Chính tiền đạo gốc Nghệ An là người thực hiện cả 2 quả phạt góc cho V.Ninh Bình kể từ đầu trận.


Phút 10': Tỷ số trận đấu giữa Vissai Ninh Bình vs Churchill Brothers (Ấn Độ) vẫn đang là 0-0.

 

Phút 5': Văn Quyến sát cánh cùng Danh Ngọc ở trên hàng công của V.Ninh Bình. Có lẽ HLV Văn Sỹ muốn tấn công phủ đầu đối phương ngay từ những phút đầu tiên.

 

 17H00: Trận đấu bắt đầu

 

16h40: Văn Quyến cùng Văn Thắng và Danh Ngọc đều có tên trong đội hình xuất phát của V.Ninh Bình.


16h30: CĐV có mặt trên sân Ninh Bình ngày càng nhiều. Theo ước tính của phóng viên VTC News, ít nhất 3000 người hâm mộ đã tới sân để cổ vũ cho đội bóng cố đô.

 

16h00: Vẫn còn 1 tiếng rưỡi nữa trận đấu mới bắt đầu nhưng trên sân đã xuất hiện một nhóm CĐV Nghệ An. Có lẽ những CĐV này muốn được tận mắt chứng kiến trận đấu cuối của Quả bóng vàng Việt Nam năm 2003. Thời tiết ở Ninh Bình đang khá oi bức. Nhiệt độ ngoài trời đang là 36 độ C, độ ẩm 60%.


THÔNG TIN BIÊN LỀ

 

Theo danh sách đăng ký với AFC, V.Ninh Bình có tổng cộng 16 cầu thủ tham gia trận đấu với đội bóng của Ấn Độ, trong đó chỉ có duy nhất một thủ thành là Nguyễn Văn Phong.


Văn Quyến và Nguyễn Xuân Tình là hai cái tên được đăng ký thi đấu ở vị trí tiền đạo. Tất nhiên trong bối cảnh hiện tại, Văn Quyến là lựa chọn số 1 của V.Ninh Bình bởi Xuân Tình còn quá trẻ, quá ít kinh nghiệm khi anh mới chỉ được đôn lên từ lứa U19 của đội bóng cố đô Hoa Lư.


Điều đặc biệt, Văn Quyến sẽ ra sân với chiếc áo số 10 - số áo Quyến luôn được mặc khi còn ở đỉnh cao phong độ. Trước đó, khi về V.Ninh Bình số áo quen thuộc của Quyến là 29.


Ở vị trí tiền vệ, Lê Văn Thắng, Hoàng Danh Ngọc là hai cái tên còn lại đáng chú ý nhất. Đây cũng là hai cầu thủ được cho là đã “nhận quà” từ các cầu thủ tham gia bán độ. Còn Sim Woon Sub là ngoại binh duy nhất của đội bóng cố đô ở trận này. Cầu thủ người Hàn Quốc chắc chắn sẽ được tung vào sân ngay từ đầu để đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm.


Ở hàng thủ là hàng loạt những cái tên lạ. Phạm Văn Quý được xem là kinh nghiệm nhất thì trước đây cũng chỉ là một dự bị hạng 2.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

V.NB: Văn Phong, Văn Vũ, Phước Tứ, Quốc Hương, Văn Qúy, Vĩnh Long, Sim Woon-sub, Đức Huy, Văn Cường, Ngọc Nam,Văn Quyến.

 

CHURCHILL BROTHERS: Colaco, Micky, Ravanan, Miranda, Anthony, Lenny, Satish, Anton, Warren, Thapa, Kumar.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V.Ninh Bình vs Churchill Brothers V.Ninh Bình vs Churchill Brothers trận đấu chia tay Văn Quyến Văn Quyến trực tiếp AFC Cup 2014 Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ v league2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT