Quảng cáo

Vòng 3 giải hạng Nhất quốc gia Kienlongbank 2014: TĐCS.Đồng Tháp trở lại đường đua

Chủ nhật, 30/03/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đang chứng tỏ họ là ứng viên hàng đầu cho suất lên chuyên mùa này với trận thắng thứ hai liên tiếp.

 

hạng nhất -kienlongbank 2014, giải hạng nhất, Hà Nội, TĐCS Đồng Tháp, Huế, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh, XSKT Cần Thơ, Tây Ninh, Bửu Ngọc

TĐCS.Đồng Tháp đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp

 

Tại Cao Lãnh, TĐCS.Đồng Tháp đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình trước Sanna Khánh Hòa. Trước sự cổ vũ của 5.000 CĐV nhà, thầy trò HLV Phạm Công Lộc làm chủ hoàn toàn 45 phút đầu tiên.

Sức ép mà TĐCS.Đồng Tháp tạo ra trước khung thành Văn Thạch được cụ thể hóa khi hiệp đầu trôi qua được 10 phút. Minh Lợi có cú bật tường tinh tế để Samson bứt phá trước khi sút tung lưới Văn Thạch.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, TĐCS.Đồng Tháp liên tiếp áp đảo khung thành Văn Thạch. Đúng phút cuối hiệp đầu, lại là Minh Lợi có đường tạt bóng như đặt bên cánh phải cho Samson hứng ngực trước khi quăng mu như kẻ chỉ làm Văn Thạch chỉ biết vào lưới nhặt bóng.

2 bàn thắng trong hiệp 1 giúp đội chủ nhà có vốn để chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2. Và đó cũng là cơ hội để đội khách dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng chỉ duy nhất một lần Sanna Khánh Hòa có được điều mình muốn trước khi hết giờ 5 phút. Văn Thanh có cú sút phạt hiểm hóc, bóng đập xà ngang bay thẳng vào lưới trước nỗ lực cản phá của Bửu Ngọc.

TĐCS.Đồng Tháp cho thấy dấu hiệu trở lại cuộc đua lên chuyên với 2 trận thắng sân nhà gần nhất. HLV Phạm Công Lộc sau trận thua Hà Nội ngày khai màn mùa giải đã mạnh dạn thay đổi chiến thuật cho đội bóng miền Tây.

Từ lối chơi phòng thủ phản công, TĐCS.Đồng Tháp đã chuyển sang lối đá tấn công mạnh mẽ với chất lượng đội hình vượt trội hơn đối thủ. Và thành quả 2 chiến thắng gần nhất cho thấy sự đúng đắn trong cách vận hành chiến thuật của ông Lộc “cá lóc”.

TĐCS.Đồng Tháp còn vui hơn khi đối thủ lớn cạnh tranh suất lên chuyên với họ là “hàng xóm” XSKT.Cần Thơ gục ngã trên sân Thống Nhất. Trái ngược với dự đoán, XSKT.Cần Thơ lựa chọn lối chơi thận trọng trước TP.HCM.

Điều này giúp các học trò HLV Sudesh cầm bóng nhiều và tổ chức nhiều đợt hãm thành nguy hiểm. Sau những nỗ lực tấn công, phút 22, đội chủ nhà đã có được điều mình muốn khi Ngọc Quang đệm lòng tung lưới Thế Anh từ khoảng cách gần.

Song chỉ 10 phút sau, trật tự trận đấu được thiết lập khi chân sút chủ lực của đội khách là Diabate tận dụng thành công cơ hội thứ 2 của mình trong trận này để có bàn gỡ cho đội nhà.

Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Minh Trung đã giúp đội chủ nhà vượt lên bằng một cú sút quá khó làm Thế Anh bất lực.

Đó chính là bước ngoặt trận đấu này, bởi hiệp 2 thầy trò HLV Vương Tiến Dũng buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ. Khi loay hoay mãi mà vẫn chưa vào được khung thành Khoa Điển, đội khách đã phải trả giá. Ngọc Quang là người chấm dứt những nỗ lực của XSKT.Cần Thơ bằng bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà, đó cũng là cú đúp thứ 2 của vòng đấu thứ ba.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hạng nhất -kienlongbank 2014 giải hạng nhất Hà Nội TĐCS Đồng Tháp Huế Khánh Hòa Hồ Chí Minh XSKT Cần Thơ Tây Ninh Bửu Ngọc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT