Quảng cáo

HA.GL vs Thanh Hóa: Chủ nhà tự tin, 16h00 ngày 30/3

Chủ nhật, 30/03/2014 07:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuy phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ cực tốt là Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2014, nhưng HAGL vẫn tự tin sẽ ngăn chặn được được chuỗi trận bất bại của thầy trò HLV Mai Đức Chung trên sân Pleiku diễn ra chiều nay.

 

 

XEM TRỰC TIẾP HA.GL VS THANH HÓA

 

 Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, gagl vs thanh hoa, truc tiep vong 10 v league 2014, Thanh Hóa, HA.GL, Timothy, Mai Đức Chung, Ceh, vòng 10 V-Leage 2014

Cuộc đối đầu giữa HA.GL vs Thanh Hóa hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

HA.GL ở mùa giải năm nay không còn được đánh giá cao khi sự chuẩn bị của họ không được hùng hồn như B.Bình Dương, Hà Nội T&T hay như đối thủ chiều nay họ sẽ đối đấu là Thanh Hóa. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi đã thi đấu không mấy thành công giai đoạn đầu V-League 2014. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Choi Yoon Gyum đang có dấu hiệu hồi sinh và đặc biệt là sự bùng nổ của chân sút Timothy. Cựu cầu thủ V.NB luôn tỏa sáng đều đều và đang trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải năm nay.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-0 QNK.Quảng Nam (V-League 2014)

 

Dù mới chỉ có dấu hiệu hồi sinh nhưng HA.GL lại không có được kết quả tốt ở 2 vòng đấu gần đây khi để B.BD cầm hòa trên sân nhà và thua 2-3 trước Đồng Nai trên sân khách. Vì vậy, đội bóng phố Núi đang rất cần chiến thắng để sớm cải thiện vị trí thứ hạng của mình. Trong trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Choi Yoon Gyum được thi đấu trên sân nhà nên rất quyết tâm và tự tin giành điểm trước Thanh Hóa.

 

Trong khi đó, Thanh Hóa đang là đội bóng ngự rị ngôi đầu BXH V-League 2014 rất lâu, nhất là họ đang có phong độ cực tốt nên chắc chắn HA.GL sẽ có một trận đấu khó khăn ở vòng đấu này. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League 2014 nếu họ duy trì được phong độ ổn định như bây giờ trong cả giai đoạn lượt về. Đội bóng xứ Thanh chưa bao giờ lại khởi đầu tốt như vậy, 8 trận đấu 1 hòa và trận thắng liên tiếp.

 

Trong chuyến hành quân đến Pleiku lần này, Thanh Hóa chỉ thiếu mình Duy Nam là không thể góp mặt do thẻ phạt. Còn lại những cầu thủ chủ chốt như Nastja Ceh, Sunday, Văn Tân hay Xuân Tú…đều đang có phong độ cao và sẵn sàng  bùng nổ để giúp đội bóng xứ Thanh tiếp tục bay cao trên BXH. Với phong độ hiện có, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng rất tự tin đánh bại HA.GL dù họ được thi đấu trên nhà.

 

Cuộc đối đấu giữa HA.GL vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay trên sân Pleiku được hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

HA.GL: Ngọc Luận vắng mặt (vì thẻ phạt)

 

Thanh Hóa: Duy Nam nghỉ thi đấu (vì thẻ phạt)

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

 

HA.GL: Bassey, Văn Pho, Hữu Long, Văn Long, Minh Hoàng, Anh Tuấn, Hoàng Thiên, Helio, Trần Vũ, Felix, Timothy.

 

THANH HÓA: Vĩnh Lợi, Xuân Luân, Van Bakel, Nguyễn Rogerio, Ceh, Minh Hiếu, Xuân Tú, Văn Tân, Sunday.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa gagl vs thanh hoa truc tiep vong 10 v league 2014 Thanh Hóa HA.GL Timothy Mai Đức Chung Ceh vòng 10 V-Leage 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT