Quảng cáo

HAGL bị Đồng Nai “ngáng chân” trong cuộc đua vô địch

Thứ hai, 24/03/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HA.GL đã bị ngáng chân trong cuộc đua vô địch V-League 2014 sau khi để Đồng Nai đánh bại với tỷ 3-2 trong lượt trận vòng 9 diễn ra chiều qua 23/03.

 

Đồng Nai đánh bại HA.GL, HA.GL thua Đồng Nai, HAGL, Đồng Nai, Trần Bình Sự, Timothy, v league, v league 2014, vòng 9 v league 2014

 Đồng Nai (áo trắng) thắng kịch tính trước HA.GL

 

HA.GL đang trở lại cuộc đua vô địch sau những trận đấu đầy thất vọng ở những vòng đấu đầu tiên, thế nên họ đã rất quyết tâm đánh bại Đồng Nai ở lượt trận vòng 9 V-League 2014 để tiếp tục bám đuổi những đội đầu bảng. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự cũng không có được thành tích tốt trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay nên cũng đang rất cần điểm để thoát khỏi nhóm cuối BXH. Chính điều này đã tạo nên một trận cầu hấp dẫn ngay từ đầu.

 

HA.GL dù thiếu vắng thủ môn “số 1” khi Bassey bị treo giò nhưng tiền đạo Timothy đang là “sát thủ” ghi nhiều bàn thắng nhất tính tới thời điểm hiện tại nên họ đã rất tự tin triển khai ngay lối chơi tấn công ngay từ đầu và đã có được bàn mở tỷ số sớm. Ngay phút thứ 10, Quý Sửu đã thực hiện pha bấm bóng rất trống trải ngay trước vạch 16m50 để Hoàng Thiên băng từ tuyến hai lên dứt điểm để đem về màn mở tỷ số cho đội khách.  

 

Nhưng khi niềm vui của HA.GL chưa đầy 1 phút thì đội chủ nhà đã có bàn thắng phân bình tỷ số do công của Hải Anh thực hiện trên chấm 11 mét. Tiền đạo Gomez bên phía đồng Nai đã có pha đột nhập vào vòng cấm của đội khách và buộc Nguyễn Hoàng Helio phải phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Hải Annh đã không mắc sai lầm để đem về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

 

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, hai đội đã chơi “ăn miếng trả miếng” tạo nên một trận cầu đẹp mắt và cống hiến. Phút 39, HA.GL lại có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Timothy. Trong một pha đột nhập vào vòng cấm, hậu vệ Vũ Anh Tuấn bị Lê Hữu Phát phạm lỗi dẫn đến quả 11m. Và Timothy đã không bỏ lỡ cơ hội này để ghi bàn thắng thứ 10 cho mình và đưa đội bóng phố núi vươn lên dẫn trước. Nhưng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Gomez đã lập công bằng pha kết thúc chéo góc cực mạnh để quân bình tỷ số 2-2 cho Đồng Nai.

 

Bước sang hiệp hai, Đồng Nai đã chơi quyết tâm hơn và họ đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Hải Anh ở phút 60. Từ đường chuyền như đặt của Gomez, Hải Anh dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh bên phía đội khách. Việc để thủng lưới là do lỗi của hàng phòng ngự của HA.GL khi không ai theo kèm Hải Anh để cầu thủ này đánh đầu dứt điểm một cách dễ dàng. Những phút sau đó, đội bóng phố núi đã rất nỗ lực và cố gắng những đã không có được bàn thắng nào được ghi thêm.

 

Chung cuộc, Đồng Nai đã giành chiến thắng 3-2. Với thất bại này, HA.GL lại bị chậm chân trong cuộc đua tới chức vô địch V-League 2014. Trong khi đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự cũng đã cải thiện được đáng kể vị trí của mình trên BXH với 3 điểm có được.

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

 

Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Thiago, Thanh Tuấn, Long Giang, Lê Hữu Phát, Kiên Trung, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Rodgers, Đức Thắng, Hải Anh, Gomez.

 

HA.GL: Tuấn Mạnh, Văn Thắng, Văn Thuận, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Luận, Hoàng Thiên, Quý Sửu, Nguyễn Hoàng Helio, Felix, Timothy.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai đánh bại HA.GL HA.GL thua Đồng Nai HAGL Đồng Nai Trần Bình Sự Timothy v league v league 2014 vòng 9 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT