Quảng cáo

B.BD vs V.NB: Đội khách quyết có điểm, 17h00 ngày 24/03

Thứ hai, 24/03/2014 07:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đang nằm ở tốp cuối BXH V-League 2014, vì thế thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm giành điểm trong chuyến làm khách trước B.Bình Dương ở vòng 9 diễn ra chiều nay 24/03.

 

XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VS V.NINH BÌNH

 

 Trực tiếp B.BD vs V.NB, b.binh duong vs v.ninh bình, B.Bình Dương, V.Ninh Bình, Bình Dương, Ninh Bình, v league, v league 2014, vòng 9 v league 2014

Cuộc đối đầu B.BD vs V.NB hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

B.Bình Dương đã chơi khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải và họ vừa trải qua chuỗi 5 trận bất bại tại V-League. Việc đón tiếp V.NB trên nhà chiều nay sẽ là cơ hội để đội bóng đất Thủ nỗi dài mạch chiến thắng của mình và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi tốp đầu.

 

Video bàn thắng: B.Bình Dương 5-2 QNK.Quảng Nam (Vòng 8 V-League)

 

B.Bình Dương đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều dưới bàn tay của HLV Lê Thụy Hải khi “dàn sao bạc tỷ” của họ đã tạo được sự gắn kết và tạo ra được sức tấn công vô cùng mạnh mẽ và các nhân tố trên sân đều có thể bùng nỗ mỗi khi có cơ hội. Cụ thể, trong trận thắng 5-2 trước QNK.Quảng Nam ở vòng đấu trước có tới 5 cầu thủ lập công. Chính điều này là lời cảnh báo cho V.Ninh Bình khi đội khách muốn giành điểm trên sân Gò Đậu diễn ra chiều nay.

 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ hiện cũng rất hưng phấn, nhất là sau mạch 3 trận thắng liên tiếp ở AFC Cup 2014 nên họ đang quyết tâm giành điểm trước B.Bình Dương để sớm thoát khỏi cảnh “đìu hiu” tại đấu trường V-League khi trải qua 6 trận mới có được 6 điểm. Tại giải quốc nội, V.Ninh Bình luôn đánh rơi những chiến thắng rất đáng tiếc trên sân nhà. Theo ông Sỹ, đội bóng của ông cần phải sớm cải thiện được phong độ thi đấu ở V-League và hàng thủ cần phải chơi tập trung hơn. Bởi trong những trận thua đáng tiếc trên sân nhà đều do lỗi hàng phòng ngự chơi thiếu sự gắn kết.

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chia sẻ thêm rằng, ông cùng các học trò quyết tâm giành điểm trước B.Bình Dương ở vòng 9 V-League 2014, mạc dù đối thủ lần này đang rất mạnh dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải và họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, V.Ninh Bình cũng đã có sự chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu này. Sau trận thắng trước đội bóng của Malaysia ở đấu trường AFC Cup 2014, đội bóng cố đô Hoa Lư đã bay thẳng về TP.HCM để tập luyện làm quen với điều kiện thời tiết ở miền Nam.

 

Cả hai đội đều đang rất quyết tâm trong trận đấu muộn vòng 9 V-League diễn ra chiều nay (24/03) trên sân Gò Đậu, điều này hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu giữa B.Bình Dương vs V.Ninh Bình sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 17h00, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

B.BD: Lực lượng mạnh nhất.

 

V.NB: Đinh Văn Ta, Patiyo bị treo giò.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


B.BD: Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Đoàn Marcelo; Trọng Hoàng, Văn Bình, Huỳnh Kesley, Moses; Abass, Anh Đức.

 

V.NB: Mạnh Dũng; Ngọc Anh, Phước Tứ, Gia Từ, Văn Duyệt; Anh Tuấn, Sim Woon Sub, Văn Thắng, Mạnh Dũng; Kevin, Danh Ngọc.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp B.BD vs V.NB b.binh duong vs v.ninh bình B.Bình Dương V.Ninh Bình Bình Dương Ninh Bình v league v league 2014 vòng 9 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT