Quảng cáo

SHB ĐN vs B.BD: Khó ngăn cản đội khách, 16h30 ngày 30/03

Chủ nhật, 30/03/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đang trở lại mạnh mẽ và với một đội hình toàn “sao” đang có phong độ tốt chắc chắn sẽ khiến cho đội chủ nhà SHB.ĐN gặp nhiều khó khăn ở vòng 10 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Chi Lăng.


XEM TRỰC TIẾP SHB.ĐN VS B.BÌNH DƯƠNG

 

 

SHB.DDN gặp khó trong việc đón tiếp B.BD trong trận đấu chiều nay

 

SHB.ĐN đang không có được phọng độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2014. Ngoài ra, trong tay HLV Lê Huỳnh Đức lúc này cũng không có được đội hình mạnh nhất khi Thanh Hưng, Mamic bị treo giò. Trong khi sự ra sân của tiền đạo chủ lực Merlo vẫn còn bỏ ngỏ nên và Minh Tuấn cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Với việc khủng hoảng về mặt lực lượng này đã đẩy đội chủ sân Chi Lăng vào thế bí và rất khó có thể cản nổi B.BD đang có phong độ cao.

 

Video bàn thắng:  HV.An Giang - SHB Đà Nẵng (vòng 9 V-League 2014)

 

Tuy nhiên, đội bóng Sông Hàn vẫn tin và quyết tâm giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa tuy khủng hoảng hàng công nhưng hàng tiền vệ như Vũ Phong, Anh Tuấn, đặc biệt là Quốc Anh, chính anh là người lập cú đúp vào lưới HV.An Giang ở vòng đấu trước để đem về chiến thắng 1-2 cho SHB.ĐN cũng đang dần lấy lại được phong độ. Điều này sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức yên tâm hơn trong việc giành điểm trước đội khách.

 

SHB.ĐN khó khăn đủ đường thì đội khác B.Bình Dương lại đang có phong độ cao và khát khao giành chiến thắng. Đội bóng đất Thủ đang trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết với đội hình toàn sao và dưới thời dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải. Ở vòng đấu trước, B.BD dù bị V.Ninh bình 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng họ đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc 5-2.

 

Sau trận tháng đậm trước V.Ninh Bình, B.BD đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH và đánh dấu sự trở lại cuộc đua vô địch đúng với tham vọng vô địch của BLĐ đội bóng. Tuy đang có được thành tích tốt, song BHL đội bóng đất Thủ lại tỏ ra thận trong trong cuộc đua tới vị trí số một khi cho rằng mùa giải còn dai và trước mắt cần phải giải quyết từng trận đấu một. Chính vì vậy, đoàn quân HLV Lê Thụy Hải chắc chắn không muốn SHB.ĐN là đội cản đường của mình và sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

 

Cuộc đối đầu giữa SHB.ĐN vs B.Bình Dương ở vòng 10 V-League 2014 cũng hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính sẽ diễn ra vào lúc 16h30 trên sân Chi Lăng. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

SHB.ĐN: Thanh Hưng và Mamic bị treo giò; Merlo Minh Tuấn bị chấn thương

 

B.BD: Đoàn Marcelo bị chấn thương nhẹ

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

SHB.ĐN: Thanh Bình, Huy Toàn, Phước Vĩnh, Valentic, Duy Lam, Vũ Phong, Anh Tuấn, Minh Tâm, Hùng Sơn, Quốc Anh, Ngọc Thắng.

 

B.BD: Esele, Robert, Minh Đức, Đình Luật, Văn Hoàn, Anh Đức, Moses, Văn Bình, Trọng Hoàng, Abass, Huỳnh Kesley.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep shb.da nang vs b.binh duong shb.da nang b.bình dương SHB.ĐN B.Bình Dương Lê Huỳnh Đức Lê Thụy Hải vòng 10 V League 2014 v league 2014 sân Chi Lăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT