Quảng cáo

V.Ninh Bình sẽ không giải thể dù đá xong AFC Cup

Thứ ba, 06/05/2014 21:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều người cho rằng CLB V.Ninh Bình sẽ giải thể sau khi dừng chân tại AFC Cup, nhất là khi họ đã để các cầu thủ trụ cột ra đi hết. Tuy nhiên, Chủ tịch đội bóng Phạm Văn Lệ đã lên tiếng phủ nhận chuyện đội bóng sẽ bị xóa sổ.

 

 V.Ninh Bình giải tán, V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, AFC Cup 2014,  Nguyễn văn Sỹ, v league 2014, Văn Quyến, Danh Ngọc, Văn Thắng

Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ (áo kẻ) tuyến bố V.NB sẽ không giải thể

 

Bầu Trường đã chỉ định cho Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ gửi công văn cho VFF về việc V.Ninh Bình dừng thi đấu V-League 2014 sau khi một nhóm cầu thủ của đội bóng dính tiêu cực tại AFC Cup hồi tháng 3. Sau đó, BLĐ CLB cũng đã tạo điều kiện cho những cầu thủ không “nhúng chàm” ra đi tìm đội bóng mới. Trong đó, những cầu thủ trụ cột là ngoại binh như Voinea Petrisor, Patiyo, Đinh Văn Ta, Hoàng Vissai, Kavin Bryan... đều đã tìm được bến đỗ mới.

 

Việc có tới 9 cầu thủ dính tiêu cực và một loạt gương mặt ra đi đã khiến cho V.Ninh Bình không còn đủ quân số để đá trận đấu vòng knock-out AFC Cup vào ngày 13/05 tới gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) và HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phải triệu tập Văn Quyến cùng với Văn Thắng và Danh Ngọc trở lại để tham dự.

 

Điều này khiên nhiều người cho rằng, đội bóng cố đô giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại sân chơi AFC Cup, V.Ninh Bình chẳng còn lý do nào để tồn tại khi họ đã nghỉ chơi giải quốc nội và đờ chờ án phạt từ VFF. Rất có thể sau trận đấu với Churchill Brothers vào ngày 13/05 tới, nhiều cầu thủ sẽ được thanh lý hợp đồng hoặc cho mượn, ngay cả HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chưa biết tương lai của mình sẽ như thế nào.

 

Thế nhưng, đích thân Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ đã lên tiếng phủ nhận chuyện đội bóng cố đô sẽ giải thể sau khi kết thúc AFC Cup. Ông Lệ cho rằng, không có chuyện đội bóng giải thể. Bầu Trường vẫn muốn làm bóng đá, nhưng là làm từ tuyến trẻ. Những cầu thủ thuộc đội 1 sẽ được tạo điều kiện ra tìm đội bóng mới, còn những cầu thủ trẻ sẽ được giữ lại để tiếp tục tập luyện cùng với lứa U19, U21. Đây là lứa cầu thủ được bầu Trường rất kỳ vọng và chắc chắn sẽ có những đầu tư lớn phía trước. V.Ninh Bình sẽ trở lại V-League trong một ngày không xa.

 

Ngoài ra, Chủ tịch đội bóng cố đô cũng cho biết hiện công tác tổ chức trận đấu giữa V.Ninh Bình và Churchill Brothers đang được BTC sân Ninh Bình chuẩn bị gấp rút. Thậm chí trong trận đấu sắp tới, BTC sân sẽ vẫn bán vé chứ không mở cửa tự do như những trận đấu trước.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Nguyễn văn Sỹ v league 2014 Văn Quyến Danh Ngọc Văn Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT