Quảng cáo

V.Ninh Bình mượn cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam để đá tứ kết AFC Cup

Thứ sáu, 18/07/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB V.Ninh Bình đã mượn được một số cầu thủ tại Giải hạng Nhất để thi đấu trận tứ kết AFC Cup 2014 gặp CLB Kitchee (Hồng Kông). Đáng chú nhất, cựu thủ môn ĐT U23 VN Trần Bửu Ngọc đã đồng ý thi đấu giúp đội bóng cố đô.

 

 Bửu Ngọc thi đấu cho Ninh Bình, V.Ninh Bình mượn thủ môn Bửu Ngọc, thủ môn Bửu Ngọc, tứ kết AFC Cup,V.Ninh Bình thiếu quân,bán kết AFC Cup,AFC Cup 2014,V.Ninh Bình,Nguyễn Văn Sỹ,bầu Trường,V.Ninh Bình

Thủ môn Bửu Ngọc cùng với Đồng Tháp vừa giành chức vô địch Giải hạng Nhất QG 2014

 

Theo quy định của BTC Giải AFC Cup, các đội bóng giành quyền vào tứ kết phải đăng ký danh sách thi đấu trước ngày 19/07. Trong đó, mỗi CLB sẽ được thay đổi 3 cầu thủ về sau. Chính vì vậy, BHL V.Ninh Bình đã rất khẩn trương liên hệ với các đội bóng trong nước mượn quân để đăng ký danh sách thi đấu trận tứ kết sắp tới. Do Giải V-League chưa kết thúc nên HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ liên hệ với các đội bóng ở Giải hạng Nhất.  

 

Theo đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã mượn được 5 cầu thủ nội để tăng cường cho V.Ninh Bình là tiền vệ Khánh Lâm từ Thanh Hóa và 3 cầu thủ trẻ Quốc Trung, Thanh Phong, Sỹ Nam từ SLNA, đáng chú nhất là thủ môn Trần Bửu Ngọc vừa cùng CS.Đồng Tháp vô địch Giải hạng Nhất QG 2014.

 

Được biết, giữa HLV Nguyễn Văn Sỹ với cựu thủ môn của ĐT U23 Việt Nam có mối quan hệ khá thân thiết từ những lần lên tuyển trước đây khi ông Sỹ là trợ lý cho HLV Hoàng Văn Phúc. Vì vậy, ngay khi được HLV người Nam Định đặt lời, Bửu Ngọc đã đồng ý ra giúp sức cho đội bóng cố đô.

 

Do cả 2 thủ môn chính là Nguyễn Mạnh Dũng và Văn Hừng đều nằm trong 9 cầu thủ “nhúng chàm” vừa qua, nên sự có mặt của Bửu Ngọc sẽ giúp cho V.Ninh Bình đảm bảo được sự chắc chắn trong khung gỗ thay vì dùng thủ môn trẻ như ở vòng knock-out. Hơn nữa, Bửu Ngọc là một thủ môn tài nằng và đã được thẩm định qua rất nhiều trận đấu từ cấp CLB đến đội tuyển.

 

Ngoài những cầu thủ trên, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hoàn thành xong vấn đề ngoại binh khi mượn được 3 cái tên như: Tiền đạo Uwanaka (Tây Ninh), Abubakar (Đắk Lắk) và trung vệ Alex Karmo (Huế). Thêm vào đó là những cầu thủ đang cho mượn như Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta, Sim Woon Sub sẽ được bổ sung sau.

 

Trong khi đó, những cầu thủ được chứng minh là trong sạch trong vụ bán độ tại AFC Cup là Văn Thắng, Danh Ngọc và Văn Quyến đều đã có mặt tại đại bản doanh đội bóng cố đô để cùng tập luyện với các đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết cúp châu lục. Theo lịch thi đấu, ngày 19/8 Ninh Bình sẽ tiếp đối thủ Kitchee (Hồng Kông) trên sân nhà và ngày 26/8 sẽ là trận lượt về trên sân khách.

 

 

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bửu Ngọc thi đấu cho Ninh Bình V.Ninh Bình mượn thủ môn Bửu Ngọc thủ môn Bửu Ngọc tứ kết AFC Cup V.Ninh Bình thiếu quân bán kết AFC Cup AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường V.Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT