Quảng cáo

Văn Quyến được minh oan trong nghi án bán độ của nhóm cầu thủ Ninh Bình

Thứ năm, 17/07/2014 13:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Văn Quyến đã được minh oan về nghi án bán độ cùng với nhóm cầu thủ V.Ninh Bình khi đích thân cán bộ điều tra công an tỉnh Ninh Bình khẳng định anh hoàn toàn trong sạch.

 

 Văn Quyến không dính dáng đến nghi án bán độ tại AFC Cup

 

Trước đó, ngày 15/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố vụ án đánh bạc của nhóm cầu thủ CLB Ninh Bình. Có 9 cầu thủ bị khởi tố, sau đó 3 cầu thủ bị bắt giam là Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Mạnh Dũng và Phan Anh Tuấn. Đáng chú ý, rất nhiều NHM đã tỏ ra hoài nghi “Quyến béo” cũng tham gia trong vụ án này khi anh bị cơ quan công an triệu tập lấy lời khai tới 3 lần. Hơn nữa, chân sút xú nghệ đã từng “nhúng chàm” tại SEA Games 23 nên việc hoài nghi càng có cơ sở.

 

Tuy nhiên, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội của Công an tỉnh Ninh Bình sau khi hoàn tất kết luận điều tra vụ các cầu thủ V.NB dàn xếp tỷ số và cá độ đã khẳng định Văn Quyến không những không tham gia bán độ, mà còn không biết gì về kế hoạch của nhóm cầu thủ “nhúng chàm” này.

 

Cũng theo thông tin từ công an Ninh Bình, sau khi Trần Mạnh Dũng và Nguyễn Mạnh Dũng bàn kế hoạch bán độ, đã rủ thêm Phạm Xuân Phú và đặc biệt là Đào Đức Lợi (thường trú tại xã An Hưng, H.An Dương, TP.Hải Phòng) ăn tối. Trong bữa ăn này, nhóm cầu thủ của Ninh Bình cũng mời cả Văn Quyến và đây chính là thông tin khiến cơ quan công an đặt vấn đề về “Quyến béo” có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, Văn Quyến đã ra về trước khi nhóm cầu thủ trên cùng Đào Đức Lợi bàn về kế hoạch bán độ tại AFC Cup.

 

Việc Văn Quyến được minh oan khiến cho những người mến mộ anh cảm thấy nhẹ nhóm và niềm tin của họ đã không bị phản bội. Trong khi đó, cựu “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam luôn khẳng định mình trong sạch. Theo đó, anh đã tổ chức đám cưới với Thanh Hằng. Đặc biệt, sau khi hoàn tất tuần trăng mật tại TP.HCM, “Quyến béo” sẽ trở lại Ninh Bình để hội quân cùng đội bóng trong chiều tối nay 17/07, chuẩn bị đá tứ kết AFC Cup 2014 gặp CLB Kitchee (Hồng Kông).

 

Theo lịch thi đấu, ngày 19/8 Ninh Bình sẽ tiếp đối thủ Kitchee (Hong Kong) trên sân nhà và ngày 26/8 sẽ là trận lượt về.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến không bán độ Văn Quyến trong sạch Văn Quyến không bán độ tại AFC Cup Văn Quyến giải nghệ tứ kết AFC Cup V.Ninh Bình thiếu quân bán kết AFC Cup AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường V.Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT