Quảng cáo

Văn Quyến hội quân cùng V.Ninh Bình để chuẩn bị đá AFC Cup

Thứ năm, 17/07/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB V.Ninh Bình đã hội quân từ ngày 6/7 để chuẩn bị cho trận tứ kết AFC Cup 2014 CLB Kitchee (Hồng Kông). Trong đó, Văn Quyến do mới cưới vợ nên dự kiến sẽ đến hội muộn trong chiều nay (17/07).

 

Văn Quyến tập trung trở lại, Văn Quyến hội quân cùng V.Ninh Bình, Văn Quyến cưới vợ, tứ kết AFC Cup, V.Ninh Bình thiếu quân, bán kết AFC Cup, Hà Nội T&T, Văn Quyến, AFC Cup 2014,V.Ninh Bình,Nguyễn Văn Sỹ,bầu Trường,V.Ninh Bình, thủ Kitchee, Hong Kong

Sau đám cưới, Văn Quyến sẽ trở lại tập trung cùng V.NB

 

CLB V.Ninh Bình đang thiếu quân trầm trọng trước trận tứ kết AFC Cup 2014 khi đội bóng này bán đi hết những cầu thủ không “nhúng chàm” trước giai đoạn lượt về V-League. Hiện đội bóng cố đô Hoa Lư chỉ còn 3 cầu thủ được coi là trụ cột như Văn Thắng, Danh Ngọc và Văn Quyến. Mặc dù “Quyến béo” đã từng tuyên bố sẽ giải nghệ nhưng do đội bóng thiếu quân nên anh đã hoãn lại kế hoạch treo giày của mình để cùng V.NB đi đến hết Giải AFC Cup.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi tứ kết AFC Cup 2014 diễn ra trên sân nhà vào ngày 19/08 tới gặp CLB Kitchee (Hồng Kông), HLV Nguyễn Văn Sỹ một mặt cho những cầu thủ trẻ cùng với Văn Thắng và Danh Ngọc tập luyện trở lại, mặt khác ông cùng với BLĐ V.Ninh Bình liên hệ với các đội bóng ở hạng Nhất và V-League để mượn thêm quân.

 

Video bóng đá: Văn Quyến lập siêu phẩm trong trận vòng knock-out AFC Cup

 

Trong khi đó, Văn Quyến sau khi hưởng tuần trăng mật cùng với vợ là Thanh Hằng tại TP.HCM cũng sẽ ra hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp CLB Kitchee (Hồng Kông). Dự kiến, chân sút xứ Nghệ sẽ có mặt tại đại bản doanh đội bóng cố đô trong chiều tối nay (17/07). Dù không còn thời kỳ đỉnh cao, nhưng lúc này “Quyến béo” được coi là niềm hy vọng duy nhất để giúp V.NB hy vọng giành quyền đi tiếp. Ở vòng knock-out, chính Văn Quyến là người lập cú đúp để giúp đội bóng cố đô giành chiến thắng ấn tường và giành vé vào tứ kết AFC Cup.

 

Vào ngày 19/07 tới, Ngày 19/7 các CLB có mặt ở vòng tứ kết AFC Cup 2014 sẽ phải chốt danh sách đăng ký với BTC, tuy nhiên đến ngày 12/8 mỗi đội sẽ được quyền thay thế 3 cầu thủ trong danh sách. Nhưng hiện tại CLB V.Ninh Bình vẫn chưa gom đủ quân để tham dự giải đấu này. Theo BLĐ đội bóng cố đô, họ vẫn chưa thể chốt được lực lượng do còn phải phụ thuộc vào việc mượn quân từ một số đội bóng khác. Về ngoại binh, V.NB đã mượn được 3 cầu thủ là Uwanaka (Tây Ninh), Abubakar Mahadi (Đắk Lắk) và trung vệ Ale Beyam Karmo (Huế). Trong 1, 2 ngày tới, V.Ninh Bình sẽ đợi câu trả lời từ Thanh Hóa và SLNA để mượn thêm một số cầu thủ nội.

 

Theo lịch thi đấu, ngày 19/8 V.Ninh Bình sẽ tiếp đối thủ Kitchee (Hồng Kông) trên sân nhà và ngày 26/8 sẽ là trận lượt về trên sân của họ. Trong khi đội bóng cố đô đang đau đầu với vấn đề về quân số, thì CLB Kitchee (Hồng Kông) lại đang có sự chuẩn bị rất tốt cho trận tứ kết. Được biết, đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có trận đấu giao hữu rất ý nghĩa vào cuối tháng 7 này gặp nhà ĐKVĐ Ligue 1 – PSG.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến tập trung trở lại Văn Quyến hội quân cùng V.Ninh Bình Văn Quyến cưới vợ tứ kết AFC Cup V.Ninh Bình thiếu quân bán kết AFC Cup Hà Nội T&T Văn Quyến AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường V.Ninh Bình thủ Kitchee Hong Kong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo