Quảng cáo

V.Ninh Bình tính mượn quân để thực hiện tham vọng tại AFC Cup

Thứ năm, 29/05/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kết quả bốc thăm hôm qua (28/05), V.Ninh Bình sẽ gặp CLB Kichee (Hồng Kông) ở vòng tứ kết AFC Cup 2014. Hiện BHL đội bóng cố đô đang thể hiện quyết tâm vào bán kết bằng phương án mượn cầu thủ từ các đội bóng khác.

 

BHL V.ninh Bình tính mượn quân để đá tứ kết AFC Cup

 

V.Ninh Bình giờ chỉ còn là các xác từ khi 9 cầu thủ trụ cột dính vào vụ án cá độ bóng đá tại AFC Cup, sau đó lần lượt các cầu thủ ngoại binh lẫn nhập tịch đều đã được cho những đội bóng khác mượn. Dù đã chính thức nghỉ thi đấu tại đấu trường V-League và Cup QG, nhưng đội bóng cố đô vẫn quyết tâm tham dự AFC Cup 2014. Với lực lượng rất mỏng và yếu nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ lại thể hiện được sự cháy bỏng và khát khao tại giải đấu châu lục và đã góp mặt tại tứ kết.

 

Video bàn thắng: South China 1-3 V.Ninh Binh (AFC Cup 2014)

 

Hôm qua (28/05), AFC đã tiến hành bốc thăm vòng đấu tứ kết. Theo đó, V.Ninh Bình sẽ gặp CLB Kichee (Hồng Kông). Đây không pahir là một đối thủ quá mạnh, vì thế BHL đội bóng cố đô rất muốn tiến sâu hơn ở giải đấu châu lục này bằng cách vượt qua họ tứ kết sắp tới. Tuy nhiên, trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ lúc này chưa đủ một đội hình khi chỉ còn Hoàng Danh Ngọc, Lê Văn Thắng, Văn Quý, Đức Linh, Văn Cường, Quốc Hường, Xuân Tình, Vĩnh Long có khả năng thi đấu. Nên việc thực hiện tham vọng tại đấu trường châu lục của nhà ĐKVĐ Cup QG sẽ là rất khó khăn.

 

Chính vì vậy, BHL V.Ninh Bình đang cân nhắc phương án mượn cầu thủ từ các đội bóng khác và triệu hồi những cầu thủ cho mượn để đảm bảo đủ 20 cầu thủ để đăng ký vào ngày 19/7 theo đúng điều lệ AFC Cup. Theo đó, đội bóng cố đô sẽ triệu hồi 2 cầu thủ nước ngoài nhập tịch của Thanh Hóa là Đinh Văn Ta và Hoàng Vissai. Tiếp đó, đội cũng có kế hoạch mượn tiền vệ Petrisor đang đá cho SLNA, tiền đạo Patiyo thi đấu cho An Giang, hậu vệ Kevin đá ở đội Hà Nội tại giải hạng Nhất và tiền vệ Sim Woon Sub thi đấu cho Đồng Tâm Long An. Đây đều là những cầu thủ cũ của Ninh Bình. Ngoài ra, ban huấn luyện còn dự định mượn thêm nội binh ở một số đội khác.

 

Theo đánh giá, V.Ninh Bình hoàn toàn có thể vượt qua tính toán, Ninh Bình vẫn có khả năng vượt qua CLB Kitchee, dù đội bóng này đang đứng đầu giải vô địch Hồng Kông (Trung Quốc). Nhưng đội bóng này cũng đã từng bại trận trước một đội bóng của Việt Nam là SLNA tại AFC Cup 2012. Nếu cả V.Ninh Bình và Hà Nội T&T đều giành chiến thắng ở tứ kết thì nhiều khả năng 2 đội sẽ gặp nhau ở bán kết.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết AFC Cup V.Ninh Bình thiếu quân bán kết AFC Cup Hà Nội T&T Văn Quyến AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Hồng Kông Sim Woon-sub Patiyo Kavin v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT