Quảng cáo

V.Ninh Bình quyết định chia tay Văn Quyến

Thứ tư, 14/05/2014 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cú đúp vào lưới Churchill Brothers và giúp Ninh Bình giành vé vào tứ kết AFC Cup 2014, có lẽ là cái kết đẹp trong sự nghiệp cầu thủ của tiền đạo Phạm Văn Quyến khi lãnh đạo đội bóng cố đô đã quyết định chia tay anh.

 

Văn Quyến , Văn Quyến giải nghệ , Văn Quyến ghi bàn , V.Ninh Bình vào tứ kết , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , Phạm văn Lệ , Nguyễn Văn Sỹ , AFC Cup , v league

Văn Quyến ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Churchill Brothers

 

Văn Quyến đã có trận cầu chia tay đúng nghĩa khi được HLV Nguyễn Văn Sỹ tạo điều kiện thi đấu đủ 90 phút. Không chỉ thi đấu thăng hoa mà chủ nhân Quả bóng vàng năm 2003 còn lập được một cú đúp vào lưới Churchill Brothers (Ấn Độ), qua đó giúp V.Ninh Bình giành vé vào tứ kết AFC Cup. Sau trận thắng ngoạn mục trên, chân sút xứ Nghệ đã bày tỏ ước nguyện được tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng trong hành trình còn lại ở đấu trường châu lục.

 

Tuy nhiên, những giây phút chói sáng trong trận thắng Churchill Brothers sẽ là cái kết đẹp của cựu “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam trong màu V.Ninh Bình khi lãnh đạo đã lên kế hoạch chia tay với anh. Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch đội bóng cố đô Phạm Văn Lệ cho biết, ông ghi nhận khát khao của Văn Quyến. Tuy nhiên mọi việc sẽ dừng ở đây.

 

Video bóng đá: Văn Quyến lập siêu phẩm trong trận đấu chia tay Ninh Bình

 

Ông Lệ chia sẻ rằng, bản thân ông cũng như BHL đều hiểu suy nghĩ và nguyện vọng của Văn Quyến, nhất là sau khi anh đã đặt dấu ấn trong chiến thắng mang ý nghĩa rất lớn trước Churchill Brothers. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của “Quyến béo” với V.Ninh Bình. Có lẽ mọi chuyện nên kết thúc trong hoàn cảnh đẹp đẽ còn hơn cứ cố đã thêm một hai trận.

 

Như vậy, V.Ninh Bình sẽ tiến hành bổ sung lực lượng mới để chuẩn bị cho tận tứ kết AFC Cup vào tháng 8 tới mà không cần gọi Văn Quyến. Vì vậy, lãnh đạo đội bóng sẽ tạo điều kiện để “cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam được giải nghệ để có thời gian chăm lo cho gia đình như anh đã từng khẳng định trước trận đấu gặp Churchill Brothers.

 

Sau trận đấu với Churchill Brothers, V.Ninh Bình sẽ tiếp tục chia tay một loạt cầu thủ khi Danh Ngọc về Thanh Hóa, Phướng Tứ về Bình Dương, Văn Thắng cũng đang trong quá trình đàm phán để theo chân Phước Tứ và Văn Quyến sẽ giải nghệ. Vì vậy, dù đã giành quyền vào tứ kết giải đấu châu lục nhưng đội bóng cố đô sẽ không còn đủ lực lượng để thi đấu tiếp.

 

Tuy nhiên, HLV Nguyễn văn Sỹ cho biết, ông cùng lãnh đạo đội bóng sẽ bàn bạc kế hoạch chiêu mộ thêm quân để thi đấu tới cùng tại giải đấu châu lục. Theo lịch thi đấu hiện tại, vòng tứ kết AFC Cup sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 26 tháng 8. Trong khi đó, V-League sẽ kết thúc vào ngày 10/8, thế nên V.Ninh Bình sẽ có hơn 1 tuần để bổ sung lực lượng từ những cầu thủ đang thi đấu tại V-League. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng cố đô cũng có thể đôn những cầu thủ từ đội trẻ lên để đủ quân số thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Văn Quyến giải nghệ Văn Quyến ghi bàn V.Ninh Bình vào tứ kết V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường Phạm văn Lệ Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT