Quảng cáo

V.Ninh Bình cho Văn Thắng và Danh Ngọc nghỉ tập

Thứ năm, 17/04/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau buổi tập chiều qua 16/04, HLV Nguyễn văn Sỹ đã cho phép Danh Ngọc và Văn Thắng được nghỉ tập để về nhà vì việc riêng. Hai cầu thủ này không nằm trong nhóm cá độ mà chỉ là được đồng đội “chia phần”.

 

Văn Thắng và Danh Ngọc xin phép về nhà nghỉ ngơi

 

Sự việc nhóm cầu thủ V.Ninh Bình tham giá cá độ tại AFC Cup đang diễn biến khá phức tạp và cơ quan đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. Trong khi đó, những cầu thủ không liên quan vẫn ra sân tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở đấu trường châu lục. Trong đó đang chú ý nhất là 2 cầu thủ Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc. Hai tuyển thủ U23 VN này không trực tiếp tham gia bán độ cùng nhóm 9 cầu thủ như Mạnh Dũng, Quang Hùng, Văn Duyệt… nhưng lại được Trần Mạnh Dũng “chia quà” do biết chuyện mà không tố cáo. Sau đó, cả hai cầu thủ này đều được cơ quan công an làm việc và đã giao lại toàn bộ số tiền đã nhận.

 

Tuy nhiên, trong những buổi tập vừa qua, Văn Thắng và Danh Ngọc vẫn sách giầy ra sân tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho AFC Cup do không có tên trong danh sách “nhúng chàm”. Khi được hỏi liệu Thắng và Ngọc có được sử dụng ở trận đấu tới trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup không thì HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng thẳng thắn cho biết, nếu không dính dáng tới tiêu cực thì không có lý do gì mà không dùng đến 2 cầu thủ này. Họ tập luyện tốt thì sẽ được ra sân thi đấu như những cầu thủ khác khi lực lượng của Ninh Bình đang rất mỏng.

 

Tuy nhiên, sau buổi tập ngày hôm qua (16/04), cả hai cầu thủ này đã bất ngờ được cho về nhà nghỉ ngơi và chưa biết bao giờ sẽ trở lại cùng V.Ninh Bình. Nói về việc thiếu vắng 2 cầu thủ này, HLV Văn Sỹ cho biết Văn Thắng xin phép về quê xây mộ bố đã mất, còn Danh Ngọc về nhà chăm sóc vợ sắp sinh.

 

Trước đó, Ban kỷ luật VFF đã có công văn số 308/CV-LĐBĐVN gửi CLB V.Ninh Bình về sự việc liên quan đến biểu hiện tiêu cực của một số cầu thủ CLB đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra triệu tập làm rõ, lấy lời khai. Công văn ghi rõ: “Những cầu thủ, cán bộ, nhân viên bị cơ quan điều tra khởi tố hoặc do LĐBĐVN đề nghị cơ quan điều tra làm rõ hành vi vi phạm thì bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ hoặc đình chỉ thi đấu bóng đá”. Bên cạnh đó, Danh Ngọc và Văn Quyến tiếp tục bị cơ quan điều tra gọi lên lấy lời khai vì nghi ngờ có dính líu tới vụ bán độ khác.

 

Sự việc vấn chưa có hồi kết. nhưng sau buổi tập chiều qua, cả Văn Thắng và Danh Ngọc chính thức được HLV Nguyễn Văn Sỹ cho phép được nghỉ để về nhà vì việc riêng. Cũng chính vì lý do lực lượng mỏng, V.Ninh Bình sẽ chỉ hành quân sang Myanmar với 16 cầu thủ để làm khách ở lượt cuối cùng AFC Cup. Trong đó không có tên Danh Ngọc và Văn Thắng.

 

 

Sự kiệnNinh Bình bán độ tại AFC cup
Nhóm cầu thủ Ninh Bình bán độ đứng trước nguy cơ hầu tòa lần 2
Nhóm cầu thủ Ninh Bình bán độ đứng trước nguy cơ hầu tòa lần 2
(Thethao247.vn) – 9 cầu thủ của CLB bóng đá V.Ninh Bình bán độ tại AFC Cup đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình tuyên phạt về tội đánh bạc. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ này đang đối diện với nguy cơ ra tòa lần 2 khi bầu Trường dọa sẽ gửi đơn kiện để đòi lại tiền "lót tay".
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực Văn Thắng Danh Ngọc văn Quyến Trần Mạnh Dũng Nguyễn Mạnh Dũng chủ mưu bán độ bán độ AFC Cup v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT