Quảng cáo

Nhóm cầu thủ Ninh Bình bán độ đứng trước nguy cơ hầu tòa lần 2

Thứ tư, 27/08/2014 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 9 cầu thủ của CLB bóng đá V.Ninh Bình bán độ tại AFC Cup đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình tuyên phạt về tội đánh bạc. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ này đang đối diện với nguy cơ ra tòa lần 2 khi bầu Trường dọa sẽ gửi đơn kiện để đòi lại tiền "lót tay".

 

 xét xử cầu thủ Ninh Bình bán độ,cầu thủ V.Ninh Bình bán độ,cầu thủ cá độ,Mạnh Dũng,V.Ninh Bình,bầu Trường, Trần Mạnh Dũng nhận án phạt nặng

Trận Mạnh Dũng nhận án phạt cao nhất là 30 tháng tù giam

 

Ngày 25/08, TAND tỉnh Ninh Bình đã tuyên án với 9 cầu thủ Ninh Bình với tội danh “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”. Theo đó, cầu thủ chủ mưu là Trần Mạnh Dũng nhận 30 tháng tù giam. Kẻ cầm đầu Đào Đức Lợi nhận mức án 30 tháng tù giam, bằng với mức của Trần Mạnh Dũng. Trong khi đó, Lê Quang Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng, 27 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 30 tháng. Các bị cáo còn lại nhận mức án 24 tháng tù, cho hưởng án treo.

 

Vụ án bán độ coi như đã khép lại khi phiên tòa kết thúc. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ này lại đang đối diện với nguy cơ hầu tòa lần nữa khi bầu Trường tuyên bố những cầu thủ trên phải trả lại số tiền lót tay đã nhận từ khi ký hợp đồng, nếu không sẽ phải ra tòa để làm việc.

 

VIDEO: Toàn cảnh xét xử vụ án các cầu thủ Ninh Bình cá độ

 

Theo ông bầu Hoàng Mạnh Trường, các cầu thủ phải trả lại tiền chuyển nhượng đã nhận do vi phạm nội quy trong hợp đồng là dính đến tiêu cực. Tuy ông chủ ngành xi măng này không tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng mỗi cầu thủ cũng phải trả vài tỷ đồng do họ đều ký hợp đồng mới có thời hạn ba năm hồi đầu năm nay và đều đã nhận đủ tiền. Chính vì vậy, bầu Trường tuyên bố: “Ai không có tiền trả sẽ lại ra tòa”.

 

Được biết, không chỉ dọa đưa những cầu thủ này ra tòa, bầu Trường còn tuyên bố những thành phần dính tiêu cực đã chính thức bị loại khỏi CLB V.Ninh Bình, đồng thời phía CLB sẽ đề nghị VFF phải mạnh tay loại nhóm cầu thủ “nhúng chàm” để họ không còn cơ hội trở lại sân cỏ.

 

Liên quan đến các cầu thủ bán độ, chỉ có Trần Mạnh Dũng là nhận mức án cao nhất và cầu thủ này cho rằng các đồng đội đã đổ hết tội lên đầu mình nhằm giảm nhẹ tội. Trong khi đó, mẹ của cầu thủ này cũng tuyên bố sẽ kháng án cho con trai mình vì hình phạt đưa ra quá nặng. Còn những cầu thủ khác được hưởng án treo và đã nhận sai về hành vi của mình đồng thời lên tiếng xin lỗi NHM.

 

Sự kiệnNinh Bình bán độ tại AFC cup
Kitchee vs V.Ninh Bình: Quyết lội ngược dòng, 19h00 ngày 26/08
Kitchee vs V.Ninh Bình: Quyết lội ngược dòng, 19h00 ngày 26/08
(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đã để thua với tỷ số 2-4 trước Kitchee trên sân nhà ở tứ kết lượt đi AFC Cup 2014. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết tâm lội ngược dòng trước đội bóng Hồng Kông để giành vé vào bán kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xét xử cầu thủ Ninh Bình bán độ cầu thủ V.Ninh Bình bán độ cầu thủ cá độ Mạnh Dũng V.Ninh Bình bầu Trường Trần Mạnh Dũng nhận án phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT