Quảng cáo

Các cầu thủ Ninh Bình bán độ bật khóc tại tòa và xin lỗi NHM

Thứ hai, 25/08/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tại phiên toàn xét xử sáng nay (25/08), 9 bị cáo là cựu cầu thủ của CLB V.Ninh Bình đã tỏ ăn năn hối hận hành vi phạm tội của mình và họ đã gửi lời xin lỗi muộn màng tới NHM.

 

Quang Hùng bật khóc tại tòa và ân hận về hành vi phạm tội của mình

 

Tại phiên toà sáng nay, đại diện Viện kiểm sát TAND tỉnh Ninh Bình tuyên bố các bị cáo Trần Mạnh Dũng, Đào Đức Lợi, Lê Quang Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Văn Duyệt, Phạm Xuân Phú, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn phạm tội đánh bạc.

 

Trong số này,Trần Mạnh Dũng và Đào Đức Lợi là 2 kẻ cầm đầu nên nhận chung án phạt là 30 tháng tù giam (mức nặng nhất). Theo đó, Lê Quang Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng mỗi bị cáo 27 tháng tù cho hưởng án treo, thời gian thử thách 54 tháng. Lê Văn Duyệt, Phạm Xuân Phú, Chu Ngọc Anh, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Gia Từ mỗi bị cáo 24 tháng tù cho hưởng án treo, thời gian thử thách 48 tháng.

 

Video bóng đá:  Trận đấu các cầu thủ V.NB "làm độ" tại  AFC Cup 2014  

 

Ngoài án tù, các bị cáo là Trần Mạnh Dũng, Đào Đức Lợi, Lê Quang Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng mỗi người còn bị phạt 20 triệu đồng. Các bị cáo còn lại gồm Lê Văn Duyệt, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn, Phạm Xuân Phú, Nguyễn Văn Hưng mỗi bị cáo bị phạt 15 triệu đồng, sung ngân sách nhà nước. Số tiền vật chứng gồm gần 850 triệu đồng đã được các bị cáo và đối tượng liên quan nộp lại cơ quan điều tra.

 

Thời gian hưởng án tù của các bị cáo được tính bắt đầu từ ngày bắt đi thi hành án, được trừ thời gian ngồi tạm giam từ ngày 29/4 đến ngày 23/7/2014. Trước lúc Tòa tuyên án, các bị cáo được nói lời cuối cùng thì đã phần các cựu cầu thủ V.Ninh Bình đã rất ân hận với hành vi phạm tội của mình và gửi lời xin lỗi tới NHM cả nước và đều mong được giảm nhẹ tôi để nhanh chóng được trở lại sân cỏ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xét xử cầu thủ Ninh Bình bán độ cầu thủ V.Ninh Bình bán độ cầu thủ cá độ Mạnh Dũng V.Ninh Bình bầu Trường Trần Mạnh Dũng nhận án phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT