Quảng cáo

Việt Nam - Philippines: Kỳ vọng Công Vinh lần thứ 3 "nổ súng"

Thứ sáu, 28/11/2014 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đang thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước Philippines ở lượt trận cuối cùng vòng bảng A AFF Suzuki Cup 2014 và Công Vinh tiếp tục được kỳ vọng ở trận chiến này.

 

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam gặp Philippines, Công Vinh, Anh Đức, Philippines - ĐT Việt Nam

Công Vinh - Văn Quyết sẽ lĩnh xướng hàng công của ĐTVN gặp Philippines

 
Trước khi AFF Suzuki Cup 2014 khởi tranh, tiền đạo Lê Công Vinh đã hứng chịu không ít sự chỉ trích và hoài nghi của NHM khi "im hơi lặng tiếng" trong suốt quá trình thi đấu giao hữu. Tuy nhiên, chân sút ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Việt Nam lần đầu đăng quang ngôi vô địch giải đấu khu vực đã xóa tan mọi nghi ngờ bằng việc "nổ súng" đều trong 2 trận đầu tiên tại vòng bảng.

Ở trận gặp Indoneia, HLV Miura đã cất Công Vinh trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho bộ đôi Văn Quyết - Hải Anh. Trong lúc ĐT Việt Nam chơi bế tắc, chân sút xứ Nghệ đã được tung vào sân và ngay lập tức anh để lại dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Nhưng sau đó, thủ thành Nguyên Mạnh mắc sai lầm để cho đội khách gỡ hòa 2-2.

Video bàn thắng: Công Vinh ghi bàn thắng vào lưới Indonesia


Với phong độ đang cao, Công Vinh đã được HLV người Nhật Bản tin tưởng và được ra sân đá chính trong suốt trận gặp Lào và người đá cặp với anh trên hàng công là người đồng đội tại CLB mới là Anh Đức. Trong suốt hiệp một chơi bế tắc, ông Miura lại tung Văn Quyết vào sân  và ĐTVN đã chơi khởi sắc hơn. Một lần nữa, Công Vinh lại đánh dấu bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà đồng thời đánh tan hy vọng cầm hòa của ĐT Lào khi anh có mặt kịp thời đệm bóng ghi bàn sau cú sút không thành công của Tấn Tài trước đó.

Hai trận 2 bàn thắng, Công Vinh được coi là "con bài" quan trọng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Philippines diễn ra chiều nay (28/110) trên sân Mỹ Đình. Với mục tiêu giành ngôi đầu bảng A, thầy trò HLV Miura sẽ phải nỗ lực hết mình để đánh bại đối thủ và chân sút xứ Nghệ đang được kỳ vọng tiếp tục "nổ súng" khi có sự hỗ trợ của bộ đôi Thành Lương - Văn Quyết.

Hơn nữa, bản thân Công Vinh cũng khát khao tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam trả lại món nợ của 2 kỳ AFF Cup trước (2010, 2012) khi để thua Philippines. Chia sẻ với báo chí, tiền đạo số một VN nhấn mạnh: “Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi đòi nợ Philippines sau 2 trận thua tại hai kỳ AFF Cup trước đây. Đối thủ lần này rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ chơi quyết tâm để giành chiến thắng. Tôi rất tin mình và các đồng đội sẽ giành ngôi đầu bảng để tạo nên niềm tin cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 28/11 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng