Quảng cáo

VCK Asian Cup nữ 2014: Trọng tài quên rút thẻ đỏ, cầu thủ vẫn tự rời sân

Thứ sáu, 23/05/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận bán kết thứ nhất VCK Asian Cup nữ 2014 diễn ra tối qua (22/050, cầu thủ của ĐT nữ Trung Quốc đã tự rời sân khi bị nữ trọng tài Pannipar Kamnueng (Thái Lan) rút 2 thẻ vàng mà quên rút thẻ đỏ.

 

 VCK Asian Cup nữ 2014, trọng tài Pannipar Kamnueng, Asian Cup nữ 2014,Việt Nam thua Australia,đội tuyển nữ Việt Nam,Trần Vân Phát,ĐT nữ Nhật Bản,World Cup nữ 2015,trọng tài người Thái Lan,trọng tài xử ép ĐT nữ Việt Nam,

Nữ trọng tài Kamnueng tiếp tục mắc sai lầm ở VCK Asian Cup nữ 2014

 

Trước đó, nữ trọng tài Kamnueng mắc lỗi nhận định khi cho rằng hậu vệ đội tuyển nữ Việt Nam cố tình đưa bóng về cho thủ môn đội nhà, dù thật ra cầu thủ này chỉ phá bóng hỏng, chứ không phải lỗi cố tình. Tiếp đó, thay vì để cho các cầu thủ Australia thực hiện quả phạt gián tiếp ở điểm phạm lỗi là trong khu vực 5m50, trọng tài người Thái lại kéo điểm đá phạt ra gần chấm 11m, với góc sút rộng hơn nhiều, để Australia ghi bàn vào lưới Việt Nam. Cũng chính vì sai lầm của nữ trọng tài người Thái đã khiến cho đội chủ nhà Việt Nam thua 0-2 trước ĐT nữ Úc.

 

Video bàn thắng: Nhật Bản 2-1 Trung Quốc (VCK bóng đá nữ châu Á 2014)

 

Sau trận đấu này, nữ trọng tài người Thái Lan đã bị giới chuyên môn và NHM chỉ trích mạnh mẽ. Sau đó, AFC đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với nữ tài Pannipar Kamnueng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị rời TPHCM về nước thì bà Kamnueng lại bất ngờ được  AFC giữ lại để cầm còi trận bán kết thứ nhất giữa Nhật Bản và Trung Quốc.

 

Thế nhưng, không biết do chuyên môn kém hay trí nhớ không tốt mà vị “Vua áo đen” này tiếp tục mắc thêm sai sót nghiêm trọng trong trận bán kết VCK Asian Cup nữ 2014 giữa Nhật Bản và Trung Quốc diễn ra tối qua (22/05). Phút 120, trọng tài Pannipar Kamnueng rút thẻ vàng thứ hai để cảnh cáo Li Jiayue. Theo nguyên tắc, vị trọng tài này phải rút một thẻ đỏ để truất quyền thi đấu hậu vệ của Trung Quốc. Tuy nhiên, nữ trọng tài này dường như quên mất là Li Jiayue đã phải lãnh một thẻ vàng ở phút 85 nên không rút thẻ đỏ. Cùng lúc trận đấu được dừng để y tế vào chăm sóc cho thủ môn Trung Quốc nên BHL Nhật đến khiếu nại với trọng tài thứ tư. Ngay lập tức, Li Jiayue tự động rời khỏi sân chứ không cần đợi đến quyết định truất quyền thi đấu của trọng tài chính.

 

Đây có thể coi là scandal thứ hai của vị trọng tài người Thái Lan này tại VCK Asian Cup nữ 2014 và cũng là chuyện hy hữu của của mùa giải năm nay. Sau khi Li Jiayue tự động rời sân, đội bóng của cô bất ngờ nhận bàn thua ngay ở phút bù giờ cuối cùng và đành nhìn Nhật Bản vào chung kết gặp Australia. Do liên tiếp phạm phải những sai lầm, rất có thể nữ trọng tài Pannipar Kamnueng sẽ không còn được cầm còi trong 2 trận còn lại của giải đấu.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK Asian Cup nữ 2014 trọng tài Pannipar Kamnueng Asian Cup nữ 2014 Việt Nam thua Australia đội tuyển nữ Việt Nam Trần Vân Phát ĐT nữ Nhật Bản World Cup nữ 2015 trọng tài người Thái Lan trọng tài xử ép ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT