Quảng cáo

Vào tứ kết AFC Cup, Ninh Bình tiếp tục được VFF thưởng nóng

Thứ ba, 13/05/2014 22:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đánh bại Churchill Brothers (Ấn Độ) ở trận đấu vòng knock-out AFC Cup 2014 diễn ra chiều này (13/05) và giành quyền vào tứ kết, V.Ninh Bình đã được VFF thưởng nóng 150 triệu đồng.

 

V.Ninh Bình được VFF thưởng nóng sau khi giành quyền vào tứ kết AFC Cup

 

Mặc dù với lực lưởng mỏng và yếu nhưng V.Ninh Bình vẫn làm nên kỳ tích khi đánh bại Nhà ĐKVĐ giải bóng đá Ấn Độ là CLB Churchill Brothers với tỷ số 4-2 trên sân nhà. Qua đó, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã làm nên lịch sự khi lần đầu tiên tham dự giải đấu châu lục và tiến đến tứ kết.  Với chiến thắng này, V.Ninh Bình coi như đã bù đắp được phần nào cho khán giả nhà khi có tới 9 cầu thủ dính tiêu cực làm ảnh hưởng nghiêm trọng hình ảnh quê hương và đội bóng.

 

Để động viên tinh thần và khích lệ cho V.Ninh Bình với những thành tích được tại AFC Cup, VFF đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ với số tiền 150 triệu đồng. Đây là lần thứ 2 đội bóng cố đô nhận được tiền thưởng nóng từ VFF.  Trước đó, chiến thắng 4-1 trên sân của Yangon Utd ở lượt cuối vòng bảng của V.NB cũng giúp họ nhận được mức thưởng tương tự từ VFF.

 

Trước trận đấu gặp Churchill Brothers, Chủ tịch đội bóng Phạm Văn Lệ đã truyền tài thông tin của bầu Trường thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ rằng, nếu giành được quyền vào tứ kết, toàn đội sẽ được thưởng lớn. Như vậy, sau khoản thưởng của VFF, chắc chắn V.NB còn nhận được thêm một khoản không nhỏ từ ông bầu của bóng. Dù đang bất rộn với công việc và đã mất niềm tin vào đội bóng khi bị chính những cầu thủ “đâm lén sau lưng”, bầu Trường vẫn có mặt trên sân để chứng kiến đội trẻ thi đấu trong trận thắng 4-2 chiều nay.

 

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng phát biểu rằng, sau khi giành được quyền vào tứ kết rồi, V.NB có quyền bổ sung cầu thủ để thi đấu tiếp tại AFC Cup 2014. Sắp tới, BHL cùng với bầu Trường sẽ bàn về kế hoạch tái thiết đội bóng trong những ngày tới. Theo ông Sỹ, Ninh Bình còn có tới mấy tháng để chuẩn bị khi đến ngày 28/5, họ mới biết được đối thủ ở tứ kết sau khi AFC tổ chức lễ bốc thăm phân cặp đấu.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Văn Quyến giải nghệ Văn Quyến ghi bàn V.Ninh Bình vào tứ kết V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường Phạm văn Lệ Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup v league VFF thưởng nóng cho Ninh Bình V.Ninh Bình được thưởng nóng.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT