Quảng cáo

Văn Quyến từng liên hệ với Hải Phòng trước khi giải nghệ

Chủ nhật, 20/04/2014 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi V.Ninh Bình thông báo các cầu thủ đi tìm bến đỗ mới, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã liên hệ với CLB Hải Phòng, nhưng do 2 bên không tìm được tiếng nói chung nên chân sút xứ Nghệ đã quyết định treo giày ở tuổi 30.

 

Văn Quyến giải nghệ,Văn Quyến bán độ,Văn Quyến chia tay V.Ninh Bình,V.Ninh Bình bán độ,V.Ninh Bình bỏ v league,bầu trường,Bầu Trường,V.Ninh Bình dính tiêu cực,AFC Cup,v league,Danh Ngọc,Văn Thắng,Nguyễn Văn Sỹ

Văn Quyến đã chính thức treo giày ở tuổi 30

 

Hôm qua (19/04), sự kiện Văn Quyến quyết định giã từ sự nghiệp sân cỏ đã được đăng tải rộng rãi trên báo chí. Việc cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng quyết định treo giày ở tuổi 30 là do anh cảm thấy tuổi tác đã cao và không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Văn Quyến có dính dáng đến tiêu cực tại AFC Cup cùng với nhóm cầu thủ V.Ninh Bình hay không thì vẫn đang đợi kết quả cuối cùng của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, ngay sau khi BLĐ đội bóng thông báo anh không nằm trong danh sách 15 cầu thủ sẽ sang Myanamar để đá trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2014, “Quyến béo” đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với đội bóng cố đô và quyết định giã từ sự nghiệp sân cỏ để về quê.

 

Thực ra, Văn Quyến vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho bóng đá cũng như muốn kiếm thêm thu nhập thêm một vài năm nữa mới tính tới đường “giải nghệ”. Nhưng do V.NB đang đứng trước nguy cơ giải thể khi lãnh đạo đội bóng “bất đèn xanh” cho các cầu thủ đi tìm bến đỗ mới. Được biết, “Quyến béo” cũng đã liên hệ với CLB Hải Phòng. Thông tin này đã được một thành viên trong BHL đội bóng đất Cảng tiết lộ và cho rằng, khi V.Ninh Bình quyết định dừng thi đấu ở V-League 2014, Văn Quyến đã liên hệ với Hải Phòng để mong được tiếp tục thi đấu.

 

Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vì kinh phí của Hải Phòng có hạn và họ chỉ đồng ý trả lương hằng tháng cho anh chứ không có tiền lót tay khi hai bên ký kết hợp đồng. Chính điều đó góp phần khiến tiền đạo xứ Nghệ đi đến quyết định giải nghệ. Chiều tối qua 19/04, Văn Quyến đã chia tay BHL và các đồng đội V.Ninh Bình rồi xác va li lên đường về Vinh để tính đường cho tương lai của mình.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến giải nghệ Văn Quyến bán độ Văn Quyến chia tay V.Ninh Bình V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT