Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Chờ "bữa tiệc" bóng đá tại Mỹ Đình

Thứ hai, 09/03/2015 12:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả chủ nhà U23 Việt Nam lẫn đội khách U23 Indonesia đều khẳng định ra sân với quyết tâm giành chiến thắng. Vì thế, cuộc đối đầu giữa hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến một "bữa tiệc" bóng đá trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay 9/3.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 INDONESIA
trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, đội tuyển U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á 2016, sân Mỹ Đình, HLV Miura, U23 Việt Nam, U23 Indonesia

Cộng Phượng, Ngọc Hải sẵn sàng xung trận gặp U23 Indonesia

Sau trận thắng 3-1 Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu thử nghiệm với "quân xanh" cực kỳ chất lượng là U23 Indonesia. Đối thủ của đoàn quân HLV Miura lần này đã có những chuẩn bị lâu dài cho vòng loại U23 châu Á và họ đã hành quân sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất, vì thế các cầu thủ U23 VN sẽ được cọ xát với một đối thủ được đánh giá là xứng tầm. Qua đó, HLV Miura sẽ có cái nhìn chính xác hơn về lực lượng hiện có và kịp thời khắc phục những mặt còn hạn chế cho đội tuyển.

Trước trận đấu, HLV Miura phát biểu rằng: “Trận đấu này sẽ có khoảng 17- 18 cầu thủ đội tuyển U23 có đủ thể lực và sẽ được tung ra sân thi đấu. Mục tiêu của tôi tất nhiên là phải giành chiến thắng. Trận đấu cũng là bài kiểm tra đối với các cầu thủ để tôi biết được họ thích hợp với vị trí nào, khả năng của họ ra sao. Trong trận đấu với CLB Hà Nội T&T, tôi rất hài lòng với hàng thủ. Ở trận gặp Indonesia, tôi sẽ tập trung củng cố hàng tiền đạo và khâu dứt điểm của tuyển U23 Việt Nam”.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam


Trước đó, HLV Miura khá hài lòng với hàng phòng ngự trong trận gặp Hà Nội T&T và ông chưa hài lòng về hàng tiền vệ và hàng tiền đạo. Ở trận đấu với Indonesia, vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ chú trọng vào việc tấn công nên chắc chắn ông sẽ thử nghiệm những vị trí chủ lực trên hàng tiền vệ và tiền đạo. Sau những gì thể hiện ở trận đấu trước, Công Phượng và Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cặp ngay từ đầu. Trong đó, Tuấn Anh vẫn sẽ là mắt xích không thể thiếu trong chuấn thuật của HLV Miura.

Trong khi đó, trận đấu với U23 Việt Nam là cuộc thử nghiệm cuối cùng của U23 Indoneisa trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, vì thế họ muốn khẳng định được sức mạnh của mình bằng việc giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Miura ngay trên sân Mỹ Đình. Hơn nữa, trong đội hình sang Việt Nam lần này 19 cầu thủ của U23 Indonesia đều đang thi đấu tại giải bóng đá Indonesia.

Phát biểu trước trận đấu, Trợ lý Mudammad Al Haddad cho biết: "Gặp U23 Việt Nam sẽ là màn cọ xát cuối cùng của Indonesia trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á 2016. Chúng tôi đặt mục tiêu giành quyền vào VCK châu Á nên trận này có ý nghĩa lớn để U23 Indonesia chỉnh sửa mọi mặt. U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ xuất sắc, nhất là Công Phượng rất nhanh nhẹn và có nhiều đường chuyền sắc bén. Chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để có một trận đấu hay".


Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Minh Long - Thanh Hiền, Ngọc Hải, Văn Sơn, Đức Lương - Văn Thắng, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Võ Huy Toàn - Công Phượng, Văn Toàn

U23 Indonesia: Teguh Amiruddin - Yama Pranata, Lestusen. Rendika Rama, Juni Antara - Sitanggang, Evan Dimas, Adi Bayauw, Pebriyanto - Udin Armaiyn, Manuel Sibi.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia đội tuyển U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 sân Mỹ Đình HLV Miura U23 Việt Nam U23 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT