Quảng cáo

U19 Việt Nam thiếu vắng Hồng Duy trong trận gặp U19 Lille

Thứ năm, 03/04/2014 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT U19 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Hồng Duy trong trận đấu giao hữu với U19 Lille vào ngày mai 04/04 do anh gặp phải chấn thương ở trận đấu trước.

 

Hậu vệ Hồng Duy sẽ vắng mặt trọng trận gặp U19 Lille - Pháp

 

Theo kế hoạch, ĐT U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu tiếp theo trên quê hương của HLV Guillaume Graechen (Pháp) gặp U19 Lille vào ngày mai 04/04. Đây được đánh giá là một đối thủ mạnh bởi họ đang sở hữu hàng loạt ngôi sao trẻ tiềm năng như Souahilo Meite, Maki Tall và Djibrill Sidibe. Trong khi đó, U19 Việt Nam lại không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Nguyễn Phong Hồng Duy.

 

Video bàn thắng: Những pha bóng kĩ thuật của Hồng Duy trong màu áo U19 VN

 

Trong thua 1-2 trước Liên quân JMG Bỉ-Ghana, Hồng Duy đã gặp phải chấn thương lật cổ tay và cầu thủ gốc Bình Phước này sẽ phải nghỉ ít nhất 1-2 tuần mới có thể thi đấu trở lại. Hàng Phòng ngự của U19 Việt Nam luôn là vấn đề khiến cho HLV Guillaume Graechen đau đầu trong những tận đấu giao hữu vừa qua và việc việc thiếu vắng Hồng Duy sẽ khiến cho hàng thủ của đội trẻ Việt Nam thêm phần khó khăn trong trận đấu tới này.

 

Nguyễn Phong Hồng Duy có vị trí sở trường là tiền vệ trái. Tuy nhiên, lên tuyển U19, HLV Guillaume Graechen đã kéo cầu thủ gốc Bình Phước về đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái và từ đó cầu thủ “số 7” của U19 VN chiếm luôn vị trí số 1 ở hàng lang trái. Hồng Duy thuận chân trái, sở hữu tốc độ, kĩ thuật khá điêu luyện và thường xuyên có những pha đi bóng lắt léo khiến giúp đội tuyển trẻ VN có những pha bóng tấn công biên rất hiệu quả.

 

Việc thiếu vắng Hồng Duy trong trận đấu giao hữu với U19 Lille vào ngày mai chắc chắn sẽ khiến cho U19 VN gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen vẫn còn có phương án khác thay thế và có thể đảm nhiệm tốt ở vị trí này là Nguyễn Hữu Anh Tài. Cầu thủ này cũng sở hữu kĩ thuật tốt và sử dụng chân trái giống với Hồng Duy.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Duy vắng mặt U19 Việt Nam thiếu vắng Hồng Duy U19 Việt Nam thi đấu với U19 LOSC Lille U19 LOSC Lille Liên quân JMG Bỉ U19 Việt Nam tập luyện tại Bỉ u19 viet nam u19 việt nam U19 AFF Cup 2014 Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT