Quảng cáo

U15 Nhật Bản sẽ sang Việt Nam tập huấn dài hạn

Thứ bảy, 12/07/2014 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – LĐBĐ Nhật Bản (JFA) và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đạt được thỏa thuận trong việc để ĐT U15 xứ Mặt trời mọc sang tập huấn dài ngày tại Việt Nam.

 

U15 Nhật Bản sang Việt Nam tập huấn, LĐBĐ Nhật Bản, Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản sang thăm Việt Nam, Nhật Bản làm việc với VFF, LĐBĐ Việt Nam tiếp đón LĐBĐ Nhật Bản, Nhật Bản hợp tác với VFF, Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản ấn tượng về Việt Nam

U15 Nhật Bản sẽ sang Việt Nam tập huấn

 

VFF đã đồng ý với JFA về việc cho ĐT U15 Nhật Bản sang Việt Nam tập huấn. Theo đó, đội trẻ xứ Mặt trời mọc sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của LĐBĐ Việt Nam. Trong thời gian tập huấn tại Việt Nam, U15 Nhật Bản sẽ được VFF bố trí đá giao hữu từ 3-4 trận với các đội bóng trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện để đội bóng trử nước bạn có chuyến tập huấn thành công nhất.

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, hệ thống cơ sở vật chất ở Trung tâm đào tạo trẻ VFF hiện tại đã có đủ điều kiện phục vụ các đội bóng đến tập huấn, thi đấu. Ngoài hệ thống phòng ốc khá đồng bộ, hệ thống sân bãi gồm cả sân cỏ tự nhiên và nhân tạo đều đặt tiêu chuẩn cao nhất của FIFA.

 

Theo kế hoạch, ĐT U15 Nhật Bản sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 23/07 tới. Hiện tại, lứa cầu thủ trẻ này đang được JFA đầu tư mạnh mẽ, bởi đây là lớp trẻ kế cận U19 và được đánh giá rất tiềm năng của bóng đá Nhật Bản trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Nhật Bản sang Việt Nam tập huấn LĐBĐ Nhật Bản Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản sang thăm Việt Nam Nhật Bản làm việc với VFF LĐBĐ Việt Nam tiếp đón LĐBĐ Nhật Bản Nhật Bản hợp tác với VFF Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản ấn tượng về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT