Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản ấn tượng khi trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 11/07/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối qua (10/7), đoàn lãnh đạo LĐBĐ Nhật Bản (JFA) do Chủ tịch JFA Daini Kuniya và Phó chủ tịch JFA Tashima Kohzo đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị ký kết hợp tác toàn diện với LĐBĐ Việt Nam.

 

 LĐBĐ Nhật Bản, Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản sang thăm Việt Nam, Nhật Bản làm việc với VFF, LĐBĐ Việt Nam tiếp đón LĐBĐ Nhật Bản, Nhật Bản hợp tác với VFF, Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản ấn tượng về Việt Nam

Chủ tịch JFA Daini Kuniya (trái), Phó chủ tịch JFA Tashima Kohzo (phải) và TTK VFF Lê Hoài Anh (giữa)

 

Chủ tịch JFA Daini Kuniya nói: “Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam. Lần trước là tại Asian Cup 2007. Việt Nam luôn tạo cho tôi những ấn tượng tốt đẹp. Đặc biệt, trong thời gian qua, Việt Nam đăng cai tổ chức hai sự kiện lớn của châu lục là VCK Futsal châu Á 2014 và VCK giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2014. Các đội tuyển của chúng tôi khi sang đây tham dự giải đã được đón tiếp một cách chu đáo và đều giành được ngôi vô địch. Điều đó khiến tôi có một cảm giác thật đặc biệt trong lần trở lại này”.

 

Về kế hoạch của phái đoàn lãnh đạo cấp cao của JFA trong chuyến thăm và ký kết hợp tác với LĐBĐ Việt Nam, ông Daini Kuniya cho biết: “Mối quan hệ giữa JFA và VFF đang ngày càng được thắt chặt. Tại buổi làm việc sắp tới, chúng tôi sẽ cùng nhau ký kết hợp tác một cách cụ thể và trên nhiều lĩnh vực. Đó là cơ sở để JFA và VFF nâng mối quan hệ hợp tác lên một tầm cao mới”.

 

Lễ ký kết hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 10h00 sáng nay (11/7) tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

 

(theo VFF)

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Nhật Bản Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản sang thăm Việt Nam Nhật Bản làm việc với VFF LĐBĐ Việt Nam tiếp đón LĐBĐ Nhật Bản Nhật Bản hợp tác với VFF Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản ấn tượng về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT