Quảng cáo

Tương lai của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được quyết định trong tuần này

Thứ năm, 06/03/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận đấu với ĐT Hồng Kông tối qua, HLV Hoàng Văn Phúc tuy chưa nói về việc mình sẽ thôi chức HLV trưởng ĐTQG nhưng nhiều khả năng ông sẽ ra đi sau buổi làm việc với VFF vào cuối tuần này.

 

HLV Hoàng Văn Phúc vẫn để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam

 

Tương lai của HLV Hoàng Văn Phúc đang được NHM đặc biệt quan tâm khi ông đệ đơn xin từ chức HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 sau khi thất bại tại SEA Games 27. Nhưng lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) không đồng ý và muốn ông tiếp tục dẫn dắt ĐTVN thi đấu nốt vòng loại Asian Cup 2015. Trong đấu cuối cùng diễn ra hôm qua, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã giành thắng lợi 3-1 trước ĐT hồng Kông và đây được coi là món quà ý nghĩa để chia tay nhà cầm quân họ Hoàng.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Asian cup 2014)

 

Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc không trả lời trực diện câu hỏi về tương lai của mình trong buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hồng Kông, mà chỉ nói rằng đang có hợp đồng với VFF và muốn nghỉ ngơi để suy nghĩ. Trước đó, ông Phúc đã khẳng định sẽ có câu trả lời chính xác về viêc có tiếp tục dẫn dắt ĐTQG hay không sau trận đấu cuối cùng vong loại Asian Cup 2015 này.

 

Trong khi đó, theo một lãnh đạo VFF, giữa LĐBĐ Việt Nam với HLV Hoàng Văn Phúc đã có lịch hẹn vào cuối tuần để bàn bạc cụ thể về bản hợp đồng giữa hai bên. Nhiều khả năng nhà cầm quân họ Hoàng sẽ chia tay ĐTVN khi ông không còn mặn mà với cương vị này từ khi dẫn dắt ĐT 23 VN thi đấu không thành công tại SEA Games 27 cuối năm 2013. Và ông cũng đã cũng chuẩn bị sẵn cho phương án chia tay.

 

Cũng trong buổi họp báo tối qua, ông Phúc lý giải tuyển Việt Nam thi đấu không thành công ở vòng loại Asian Cup một phần do chiến lược của bóng đá Việt Nam quá tập trung vào đội U23 chuẩn bị cho SEA Games 27 nên khiến ĐTQG bị ảnh hưởng. Hơn nữa, lực lượng của đội tuyển quốc gia tham dự nhiều trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2015 không phải là tốt nhất do phải nhường quân cho đội U23 VN.

 

Được biết, VFF cũng dang lên nhiều phương án để thay thế cho trường hợp ông Phúc ra đi, trong đó có cả kế hoạch mời HLV là người nước ngoài.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Văn Phúc tương lai của HLV hoang van phuc đội tuyển Việt nam đánh bại ĐT Hồng Kông ĐTVN 3-1 hong kong vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT