Quảng cáo

Thái Lan may mắn cầm hòa Philippines trên sân khách

Thứ bảy, 06/12/2014 20:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Thái Lan đã may mắn cầm hòa Philippnes ngay trên sân khách khi phải chơi thiếu người trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 do tiền đạo Kraisorn nhận thẻ đỏ trực tiếp từ rất sớm.

Nội dung chính

Video bàn thắng: Philippines 0-0 Thái Lan

Cả hai đội đều quyết tâm giành lợi thế ở trận bán kết lượt đi nên đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng Philippines lại thi đấu khá chệch choạc những phút đầu trận mặc dù đá trên sân nhà. Trong khi đó, Thái Lan đã nhanh chóng chiếm giữ thế trận và tạo ra được sức ép về phía đội chủ nhà.

Sau khoi bị đoàn quân của HLV Kiatisuk gây ra sức ép trước khung thành của thủ môn Deyto, Philippines đã dần lấy lại được thế trận  và ngay lập tức có được cơ hội về phía phần sân Thái Lan. Phút thứ 9, Steuble tung cú sút rất căng và bóng chỉ đi chệch cột dọc của đội khách trong gang tấc. Sau đó, 2 đội đều chơi "ăn miếng trả miếng" đến hết hiệp một mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Philippines đã quyết tâm chơi dâng cao với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng để tạo lợi thế trên sân nhà. Trong khi đó, Thái Lan đã cũng muốn có được bàn thắng trên sân khách nên đã tạo nên một thế trận đôi công hấp dẫn. Phút thứ 51, Thái Lan suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số, đáng tiếc cú sút Peerapat Notchaiya trong vòng cấm đã đưa bóng dội xà ngang khung thanh của Philippines.


Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Kraisorn nhận thẻ đỏ trực tiếp do đánh cùi chỏ vào mặt hậu vệ Amani Aguinaldo của đội chủ nhà. Lợi thế hơn người, Philippines đã tạo ra được thế trận ép sân trong khoảng thời gian cuối hiệp hai. Tuy nhiên, Thái Lan đã chủ động chơi thủ hòa nên phòng ngự rất chắc chắn khiến cho đội chủ nhà đã không thể ghi bàn.

Chung cuộc, Thái Lan đã may mắn cầm hòa Philippines trong thế thiều người, qua đó giành lợi thế lớn khi được đá trận bán kết AFF Cup lượt về diễn ra trên sân nhà vào ngày 10/12.

Đội hình ra sân

Thái Lan: Kawin; Narubodin, Suttinun, Tanaboon, Peerapat; Sarach, Chappuis, Chanathip; Sarawut, Kroekrit, Kirati.

Philippines: Deyto, Amani, Gier, Rota, Sato, Ott, Bahadoran, Lucena, Steuble, Mulders, Younghusband.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng