Quảng cáo

Trọng tài bị hành hung, BTC sân An Giang đối mặt với án phạt nặng

Thứ ba, 29/07/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để xảy ra sự việc nhân viên sân An Giang đòi đuổi đánh trọng tài Phùng Đình Dũng sau khi trận đấu giữa HV.An Giang với Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League 2014 kết thúc, BTC sân An Giang đang đối mặt với án phạt nặng từ VFF.

 

Nhân viên an ninh lao vào sân đòi hành hung trọng tài P.Đ.Dũng

 

Cho rằng trọng tài chính Phùng Đình Dũng cố tình xử ép đội nhà khi nhiều lần “cắt còi” thiếu công tâm, thủ môn Trần Văn Hóa cởi áo thi đấu chạy tới phản ứng dữ dội với ông Dũng ngay khi trận đấu kết thúc. May mà HLV Nhan Thiện Nhân (HV.AG) xuất hiện đúng lúc ngăn chặn cơn nóng nảy của học trò. Sau đó, một người đàn ông lớn tuổi được cho là nhân viên của sân An Giang, cởi áo xông thẳng về phía trọng tài Dũng, miệng không ngớt chửi bới tục tĩu và đòi hành hung. Rất may, lực lượng an ninh đã kịp thời can ngăn.

 

Nói về sự cố xảy ra trên sân Long Xuyên, Trưởng ban Trọng tài VFF ông Nguyễn Văn Mùi cho biết: “Khi trọng tài Phùng Đình Dũng thổi còi kết thúc trận đấu, ngoài thủ môn của đội HV.An Giang còn có 1 nhân viên ở sân An Giang đã lao vào sân áp sát trọng tài. Sự việc xảy ra nhanh nhưng may là trọng tài Phùng Đình Dũng đã kịp tránh đòn. Đây là hành vi đáng lên án và sau đó,  sự việc này đã được tổ giám sát, trọng tài ghi vào biên bản, gửi về BTC giải”.

 

Video bàn thắng: HV. An Giang 1-2 T. Quảng Ninh (V.League 2014)

 

Theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Mùi, trận đấu giữa HV.An Giang với Than Quảng Ninh đã có nhiều pha bóng thô bạo của cầu thủ hai bên và trọng tài Phùng Đình Dũng đã phải rút ra 3 thẻ đỏ, trong đó đội chủ nhà bị 2 thẻ đỏ. Sau khi nhận được đầy đủ báo cáo và băng ghi hình của trận đấu trên Ban trọng tại VFF mới tiến hành phân tích đúng sai và đưa ra án phạt.

 

Cũng theo ông Mùi, trong ngày hôm nay 29/7, Ban trọng tài VFF sẽ mổ băng trận đấu giữa HV.AG – Than Quảng Ninh từ đó nhìn nhận lại công tác trọng tài đã đúng – sai như thế nào, từ đó sẽ có những kiến nghị với Ban Kỷ luật VFF để xử lý về hành vi thô bạo của từng cầu thủ hai đội cũng như việc nhân viên sân An Giang đuổi đánh trọng tài Phùng Đình Dũng.  

 

Tại mùa giải 2014, Ban kỷ luật VFF đã nhiều lần đưa ra các án phạt nguội đối với từng cá nhân và tổ chức vi phạm trong từng vòng đấu. Vì vậy, sau khi nhận đầy đủ hồ sơ vụ việc ở sân An Giang thì Ban Kỷ luật VFF sẽ xử lý vụ việc. Và nhiều khả năng BTC sân An Giang sẽ phải nhận án phạt nặng.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTC sân An Giang đối mặt với án phạt nặng HV.An Giang thua Than Quảng Ninh CĐV An Giang đòi hành hung trọng tài trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị đánh vỡ trận HV.AN Giang - Than Quàng Ninh sân Long Xuyên vòng 22 v league2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT