Quảng cáo

CĐV An Giang “đòi tẩn” Trọng tài Phùng Đình Dũng

Thứ hai, 28/07/2014 06:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những quyết định thiếu chính xác trong trận đấu giữa HV.An Giang với Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League 2014 diễn ra trên sân Long Xuyên, trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị CĐV đội chủ nhà hanh hung khi trận đấu kết thúc.

 

Video bàn thắng: HV. An Giang 1-2 T. Quảng Ninh (V.League 2014)

 

Trận đấu giữa HV.An Giang và Than Quảng Ninh được đánh giá là không căng thẳng về mặt chuyên môn khi đội bóng đất Mỏ đã chắc suất trụ hạng, trong khi đoàn quân của HLV Nhân Thiện Nhân cũng đã xác định sẽ phải đá play-off để tranh xuất suất trụ hạng từ trước đó. Kết quả chung cuộc, Than Quảng Ninh giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, cục diện của trận đấu lại diễn ra theo chiều hướng khác bởi những quyết định thiếu chính xác của trọng tài chính Phùng Đình Dũng.

 

Trọng tài Phùng Đình Dũng bắt đầu phạt thẻ đỏ đuổi cầu thủ của HV.An Giang ngay từ giữa hiệp 1, với thẻ vàng thứ 2 dành cho tiền đạo Felix của đội bóng miền Tây Nam bộ. Theo các thành viên của đội chủ nhà, đây là thẻ phạt quá nặng, trong khi cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng đá dữ, nhưng không bị đuổi.

 

Sau đó, phía HV.An Giang còn tố cầu thủ của đội khách đá láo, trong khi trọng tài Phùng Đình Dũng có nhiều tiếng còi gây ức chế cho đội chủ nhà. Sự việc càng khiến cho CĐV có mặt trên sân Long Xuyên thêm ức chế khi các lỗi của HV.An Giang thường bị phạt rất gắt, nhưng một số pha bỏ bóng đá người của cầu thủ Than Quảng Ninh lại không bị trị thẳng tay bằng thẻ đỏ. BHL đội chủ nhà bắt đầu phản ứng, kết quả là có thêm trợ lý HLV Châu Hồng của HV.An Giang bị đuổi lên khán đài.

 

CĐV HV.An Giang lao xuống sân đòi đánh trọng tài P.Đ.Dũng

 

Bước sang hiệp hai, khán giả trên sân tiếp tục chứng kiến một hiệp đấu đây bạo lực của cả 2 đội. Đỉnh điểm là tình huống Bùi Văn Sang của HV.An Giang và Huy Cường bên phía Than Quảng Ninh lao vào nhau, dành cho nhau những cú đạp và những chiếc… gầm giày. Cả 2 cùng bị đuổi, HV.An Giang chỉ còn thi đấu với 9 người, trong khi Than Quảng Ninh còn 10 người trên sân.

 

Quá ức chế với việc có tới 2 người bị đuổi khỏi sân, các cầu thủ đội chủ nhà bắt đầu trả đũa bằng màn giật chỏ, thoi, đạp cầu thủ đội khách, nhưng trọng tài Phùng Đình Dũng đã không còn dám sử dụng bất kỷ một tấm thẻ nào nữa kể từ khi truất quyền thi đấu cầu thủ thứ 2 của HV.An Giang. Đáng chú ý là 20 phút cuối cùng của trận cả 2 đội không còn thi đấu bóng mà chỉ chờ đá người nhưng ông Dũng cũng không dám rút thêm chiếc thẻ đỏ nào nữa mà chỉ chờ hết thời gian hết để thổi còi kết thúc trận đấu khi ông đã mất kiểm soát và sợ vỡ trận.

 

Một vài thành viên của sân Long Xuyên, cùng một số cầu thủ chủ nhà không giữ được bình tĩnh, chực lao vào trọng tài Phùng Đình Dũng, đòi làm cho ra lẽ, còn phía trên các khán đài, CĐV An Giang buông lời miệt thị về phía ông Dũng nói riêng và tổ trọng tài nói chung, họ còn đòi tấn công tổ trọng tài, nếu như không có cảnh sát can thiệp.

 

Phải khá lâu sau khi trận đấu kết thúc, tổ trọng tài mới rời sân Long Xuyên, dưới sự bảo vệ chặt chẽ của lực lượng cảnh sát cơ động. Ngay sau đó, tổ trọng tài đã phải vội vã rời Long Xuyên ngay trong đêm dưới sự hộ tống của rất đông cảnh sát.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang thua Than Quảng Ninh CĐV An Giang đòi hành hung trọng tài trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị đánh vỡ trận HV.AN Giang - Than Quàng Ninh sân Long Xuyên vòng 22 v league2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT