Quảng cáo

Gia đình cầu thủ Đồng Nai nhờ luật sư mong giảm nhẹ tội cho con

Thứ hai, 28/07/2014 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 6 cầu thủ của Đồng Nai tham gia dàn xếp tỷ số trong trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 21 V-League 2014 đã bị bắt và sẽ sớm đưa ra xét xử. Vì vậy, một số gia đình của nhóm cầu thủ này đã cậy nhờ luật sư để hy vọng con mình sẽ được giảm nhẹ tội.

 

Bố mẹ Long Giang lên xin lỗi HLV Trần Bình Sự và lãnh đạo đội bóng

 

Ngay khi sự việc nhóm cầu thủ Đồng Nai bị bắt vì tham gia dàn xếp tỷ số ở trận đấu vòng 21 V-League 2014 gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả hôm 20/07 vừa qua, gia đình của cầu thủ Long Giang và Đức Thiện  đã lên tận Đồng Nai để gặp lãnh đạo đội bóng để xin lỗi và thu dọn đồ đạc của con về.

 

VIDEO: Than Quảng Ninh 5-3 Đồng Nai (vòng 21 V-League)

 

Bên cạnh đó, gia đình Long Giang và Đức Thiện đã cùng nhau đến cậy nhờ luật sư để xin giảm nhẹ tội cho con. Các luật sư cũng đã tiếp nhận và làm hồ sơ để đứng ra bảo vệ quyền lợi đồng thời xin giảm án cho Nguyễn Thành Long Giang và Đức Thiện khi bước vào phiên tòa sắp tới. Cơ sở mà gia đình 2 cầu thủ này hy vọng con mình được giảm án là cả Long Giang và Đức Thiện là tính tình hiền lành, dễ bị lôi kéo và quan trọng hơn là chưa có tiền án. Sau khi nhận lời từ phụ huynh của 2 cầu thủ Đồng Nai nằm trong nhóm bán độ, Phía luật sư cũng đã liên hệ với cơ quan điều tra để tiến hành các công đoạn chuẩn bị.

 

Gia đình của cầu thủ Nguyễn Thành Long Giang thực sự bất ngờ trước việc con mình bán độ để nhận lấy vài chục triệu đồng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Thành Sáng và Huỳnh Mai bố mẹ của Long Giang cho biết, hiện kinh tế gia đình đang rất ổn định nên khi nghe tin con mình bán độ chỉ vì vài chục triệu đồng quả là bất ngờ. Hơn nữa, bản thân Long Giang ngoài 1 biệt thự lộng lẫy còn có 1 xe hơi riêng trị giá trên 1 tỉ đồng. Cầu thủ này cũng đang chuẩn bị được gia đình cưới vợ vào cuối năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bố mẹ Long Giang cậy nhờ luật sư Nguyễn Thành Long Giang bán độ Long Giang bị bắt Long Giang hoãn cưới vợ v league 2014 Đồng Nai bị điều tra nghi án bán độ Đồng Nai dàn xếp tỷ số Đồng Nai thua Than Quảng Ninh vòng 21 v league 2014 cầu thủ Đồng Nai dàn xế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT