Quảng cáo

V.NB chuẩn bị cho tứ kết AFC Cup trong điều kiện thiếu thốn

Thứ hai, 28/07/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đã tập trung để chuẩn bị tiếp đón CLB Kitchee (Hồng Kông) trong khuôn khổ lượt trận tứ kết AFC Cup, nhưng họ lại đang tập luyện trong điều kiện hết sức khó khăn khi đã lâu chưa nhận được lương từ lãnh đạo đội bóng.

 

 V.Ninh Bình chậm lương cầu thủ, Cầu thủ V.Ninh Bình bị nợ lương, tứ kết AFC Cup, V.Ninh Bình thiếu quân, bán kết AFC Cup, Hà Nội T&T, Văn Quyến, AFC Cup 2014,V.Ninh Bình,Nguyễn Văn Sỹ,bầu Trường,V.Ninh Bình,Đinh Văn Ta,Hồng Kông,Sim Woon-sub, Văn Quyến, v league

 Văn Quyến cùng các đồng đội đang bị V.Ninh Bình nợ lương

 

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hội quân từ ngày 06/07 để chuẩn bị cho trận tiếp đón CLB Kitchee (Hồng Kông) vào ngày 19/08 trong khuôn khổ lượt đi tứ kết 2014 (trận lượt về diễn ra một tuần sau đó). Tuy nhiên, những buổi tập luyện của V.Ninh Bình diễn ra trong bầu không khí rất ảm đạm khi các cầu thủ đã lâu chưa nhận được tiền lương. Không những chậm lương, tiền ăn sáng của các cầu thủ (20/người) cũng đã bị cắt.

 

Một cầu thủ của đội bóng đất cố đô chia sẻ rằng, nhiều tháng nay anh cùng các đồng đội chưa nhận được lương nên bầu không khí tập luyện rất u ám. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chia sẻ trên báo TT&VH rằng, tài chính của V.Ninh Bình là một vấn đề nan giải, khi các cầu thủ mới chỉ nhận lương cho đến hết tháng 3, một số khác có thêm khoản hỗ trợ từ VFF, cho việc lọt vào đến tứ kết AFC Cup 2014.

 

Trong khi đó, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ nói về vấn đề nợ lương các cầu thủ: “Chuyện đội bóng nợ tiền cầu thủ giờ hầu như xảy ra ở nhiều CLB hiện tại. Kinh tế khó khăn, các cầu thủ cũng phải chia sẻ với CLB. Đúng là Ninh Bình mới chỉ trả lương tháng tư, nhưng BLĐ luôn ưu tiên giải quyết những trường hợp gặp khó khăn trước. Tuy nhiên, tôi lại chưa được phản ảnh từ bất kỳ một cầu thủ nào cả. Đội bóng chỉ không thanh toán lương cho những cầu thủ đã bị điều tra bán độ, số còn lại vẫn được thanh toán đầy đủ. Riêng tiền ăn sáng thì trong hợp đồng không ghi, trước chúng tôi cho là hỗ trợ thêm, giờ cắt là bình thường”, ông Lệ chia sẻ với báo chí.

 

Hiện tại, V.Ninh Bình đã gom đủ quân để chuẩn bị cho 2 lượt trận tại tứ kết AFC Cup khi Văn Quyến tạm gác chuyện giải nghệ và quay trở lại tập luyện cùng với Văn Thắng, Danh Ngọc, cùng với những cầu thủ trẻ. Ngoài ra, đội bóng đất cố đô cũng đã mượn được tiền về Đặng Khánh Lâm của Thanh Hóa, thủ thành Bửu Ngọc của Đồng Tháp, tiền đạo Uwanaka của Tây Ninh, Abubakar Mahadi của Đắk Lắk và trung vệ Ale Beyam Karmo của Huế. Đặc biệt, bộ ba Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta và Sim Woon Sub sẽ trở về thi đấu cho V.Ninh Bình khi V-League 2014 kết thúc và cũng là lúc họ hết hợp đồng cho mượn.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình chậm lương cầu thủ Cầu thủ V.Ninh Bình bị nợ lương tứ kết AFC Cup V.Ninh Bình thiếu quân bán kết AFC Cup Hà Nội T&T Văn Quyến AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Hồng Kông Sim Woon-sub Văn Quyến v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo