Quảng cáo

Trận Hà Nội T&T 4-4 QNK Quảng Nam bị nghi ngờ "có mùi"?

Thứ hai, 19/01/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở vòng 3 V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 17/1, Hà Nội T&T dẫn trước 4-1 trước QNK Quảng Nam nhưng họ lại để gỡ hòa 4-4 chỉ trong vòng 10 phút cuối trận. Chính vì vậy, rất nhiều người đã đặt câu hỏi về trận hòa bất thường này.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 4-4 Quảng Nam

Ở trận đấu vòng 3 V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 17/1, Hà Nội T&T đã tạo ra được thế trận áp đảo vào dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-1 ở phút thứ 80. Những tưởng đội bóng thủ đô sẽ có một chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2015 trên sân nhà Hàng Đẫy thì họ bất ngờ để cho QNK Quảng Nam gỡ hòa 4-4 trong 10 phút cuối trận khi Patiyo ghi 2 bàn ở phút 80, 83 và Vũ Anh Tuấn ghi bàn ở phút 87.

Trong cả 3 bàn thua này đều có lỗi của hàng thủ Hà Nội T&T khi đã phòng ngự lỏng lẻo, không kèm người để cho các cầu thủ đội khách dễ dàng phối hợp và dứt điểm. Đáng nói nhất ở bàn thua thứ 3 có lỗi rất nặng của thủ môn Dương Hồng Sơn khi anh bắt vuột bóng trong tình huống không có ai tranh chấp, tạo điều kiện không thể tốt hơn cho Patiyo.

Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng, sân Hàng Đẫy, v league 2015, Hà Nội T&T hòa QNK Quảng Nam, Hà Nội T&T 4-4 Quảng Nam, vòng 3 V-League 2015, tiêu cực

Hà Nội T&T bị cầm hòa một cách khó hiểu ngay trên sân nhà


Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng Đã lý giải rằng: "Tôi không nghĩ tình huống này lại xảy ra. Đã có quá nhiều lỗi khi Hà Nội T&T dẫn trước 4-1. Khi đó, lẽ ra các cầu thủ phải cầm bóng, phải kiểm soát trận đấu. Những họ tỏ ra lúng ta lúng túng. Quảng Nam chỉ có mỗi bài bóng bổng đưa vào nhưng khả năng xử lý của các cầu thủ phòng ngự đều rất cuống.

Với một đội bóng đẳng cấp như Hà Nội T&T, khi tỷ số đã là 1-4, không thể để đối phương gây áp lực kiểu đó. Các cầu thủ muốn thực hiện ý đồ chiến thuật của tôi nhưng họ làm không được. Họ bị cuốn theo lối chơi của Quảng Nam. Họ cũng có một chút chủ quan khi dẫn bàn. Mọi thứ đã diễn ra rất nhanh, ban huấn luyện cũng không kịp xoay sở.”


Sau trận hòa bất ngờ của Hà Nội T&T, trên các diễn đàn mạng rộ lên những lời bình luận theo hướng tiêu cực. Một số người cho rằng bóng đá Việt Nam mãi mãi khó hiểu với những trận đấu mà số lượng bàn thắng được ghi một cách bất thường. Ngay sau đó, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Phạm Ngọc Viễn đã bác bỏ nghi vấn có tiêu cực trong trận hòa khó hiểu của Hà Nội T&T trước Quảng Nam chiều 17/1. "Theo tôi, trận đấu này không có "mùi". Trong bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ, thế nên việc Hà Nội T&T bất ngờ mất điểm cũng là điều dễ hiểu" - ông Viễn chia sẻ với báo chí về trận hòa bất thường giữa Hà Nội T&T với QNK Quảng Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng sân Hàng Đẫy v league 2015 Hà Nội T&T hòa QNK Quảng Nam Hà Nội T&T 4-4 Quảng Nam vòng 3 V-League 2015 tiêu cực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT