Quảng cáo

Tài Em phải khâu 6 mũi sau trận hòa 1-1 SLNA

Thứ hai, 19/01/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận hòa 1-1 với SLNA ở vòng 3 V-League 2015, đội trưởng CLB ĐT Long An - Phan Văn Tài Em bị chấn thương và phải khâu lại mí mắt.

Tài Em gặp chấn thương nặng trong trận gặp SLNA

Trong tình huống đá phạt góc ở gần cuối trận đấu giữa ĐT Long An với SLNA diễn ra tại sân Tân An ở vòng 3 V-League 2015, đội trưởng Phan Văn Tài Em của chủ nhà đã bị rách mí mắt sau cú va chạm với chân sút ngoại binh của đội khách là Abubakar. Chấn thương này buộc HLV Ngô Quang Sang phải thay anh ra sân ở phút 90, sau đó tiền vệ này đã được đưa đến bệnh viên để khâu lại vết thương.

Video clip bàn thắng: ĐT Long An 1-1 SLNA (V-League 2015)

Theo tiết lộ của lãnh đạo CLB ĐT Long An, viết thương của Tài Em khá sâu nên phải khâu tới 6 mũi ở mí mắt. Vết thương đã được xử lý và cựu tuyển thủ ĐTVN đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước QNK Quảng Nam vào ngày 21/1 tới trong lượt trận vòng 4 V-League 2015.

Trở lại trận đấu giữa ĐTLA vs SLNA, với lợi thế trên sân nhà, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang chơi rất quyết tâm ở vòng đấu này. Sau khi đánh bại HAGL ở vòng đấu trước, tinh thần của các ĐT Long An đang rất hưng phấn và liên tục chơi ép sân đội khách. Đến phút 36, trong một pha phản công nhanh, Souleymane dắt bóng từ cánh trái đột phá vào vòng 16m50 trước khi tung cú sút như kẻ chỉ mở tỷ số cho chủ nhà.


Những tưởng đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang sẽ có được chiến thắng tiếp theo thì đúng phút 89 lại để cho SLNA gỡ hòa. Ở một pha tranh chấp trong vòng 16m50, Nhật Tân phá bóng hỏng, lập tức cầu thủ vừa được thay người trong hiệp 2 là Phúc Tịnh đã kịp có mặt tung cú sút cân bằng tỷ số 1-1 cho SLNA trong sự reo hò vui sướng của hơn 2.000 CĐV xứ Nghệ có mặt trên sân.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Long An hào SLNA Tài Em gặp chấn thương kết quả SLNA 1-1 ĐT Long An vòng 3 V-League 2015 v league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT