Quảng cáo

HLV Thanh Hóa góp ý cho Công Phượng và các đồng đội

Chủ nhật, 18/01/2015 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi lội ngược dòng đánh bại HAGL ở lượt trận vòng 3 V-League 2015 diễn ra trên sân Pleiku, HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về Công Phượng và các đồng đội của đội bóng phố Núi.

Vũ Quang Bảo, Thanh Hóa, HAGL, Công Phượng, vòng 3 V-League 2015, Guillaume Graechen, Xuân Trường, sân Pleiku

Công Phượng và đồng đội thua trận thứ 2 liên tiếp

Thanh Hóa đã có trận thắng nghẹt thở tại Pleiku trước HAGL ở lượt trận vòng 3 V-League 2015 với tỷ số 2-1. HLV Vũ Quang Bảo tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ngoài ra, ông Bảo cũng dành những lời khen ngợi lứa cầu thủ trẻ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Phát biểu sau trận đấu, HLV của CLB Thanh Hóa nói: “Tôi thực sự rất yêu mến các cầu thủ trẻ của HAGL. Bóng đá Việt Nam sẽ cùng nhìn nhận và ủng hộ các em giống tôi. Tôi cũng đồng quan điểm với bầu Đức là hãy để các cháu phát triển tự nhiên (trước đó, bầu Đức cũng đã lên tiếng về việc truyền thông quan tâm quá mức tới lứa gà nòi của mình và ông cho rằng hãy để các em phát triển tự nhiên và thể hiện đúng khả năng của mình -PV)".

VIDEO bàn thắng: HAGL 1-2 Thanh Hóa (vòng 3 V-League)


Bên cạnh đó, ông Bảo đồng thời đã chỉ ra những hạn chế lớn trong lối chơi của HAGL hiện tại và cho rằng, đó mới chính là nguyên nhân khiến đội bóng này có thể là kho điểm cho các đối thủ khác tại V-League mùa này. “Các cầu thủ HAGL khá tốt và rất có tương lai. Nhưng nếu cứ đá kiểu này thì còn thua dài dài bởi lối chơi quá đơn điệu. Các trận đấu vừa qua, họ hầu như chỉ đá một chiến thuật duy nhất là bật tường trung lộ, lối chơi ấy khi hàng thủ của đối phương chơi chặt chẽ thì chẳng khác nào đâm đầu vào tường”, ông Bảo chia sẻ.


Nhận xét về chiến thắng trước HAGL, HLV Vũ Quang Bảo cho biết: “Đây là trận đấu rất hay, nhất là trong hiệp 2 khi 2 đội liên tục thay nhau tấn công với tốc độ nhanh. Tôi nghĩ khán giả xem sẽ bằng lòng với trận đấu này. HAGL đá sân nhà, lợi thế rất nhiều. Các bạn nhớ cho chúng tôi không bị ép mà chủ động lui về phòng ngự trong hiệp 1. Chúng tôi thi đấu không ngoài mục đích là giành chiến thắng và Thanh Hóa đã làm được điều đó".

Như vậy, HAGL đã thua 2 trận liên tiếp khi gặp phải 2 đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm tại V-League là ĐT Long An và Thanh Hóa. Thầy trò HLV Guillaume Graechen chắc chắn vẫn còn nhiều việc phải làm khi trước mắt họ vẫn còn nhiều đối thủ được đánh giá khá mạnh.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Quang Bảo Thanh Hóa HAGL Công Phượng vòng 3 V-League 2015 Guillaume Graechen Xuân Trường sân Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT