Quảng cáo

Hà Nội T&T bị cầm hòa trong ngày Samson nhận "hung tin" từ quê nhà

Chủ nhật, 18/01/2015 00:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T bị QNK Quảng Nam cầm hòa 4-4 ngay trên sân Hàng Đẫy ở lượt trận vòng 3 V-League 2015. Đáng chú ý là tiền đạo nhập tịch Samson đã lập được cú hat-trick sau khi nhận được tin buồn từ gia đình là con gái mới tròn 5 tháng tuổi của anh đột ngột qua đời tại Nigeria.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 4-4 Quảng Nam

Trong sáng ngày 17/1, tiền đạo chủ lực của Hà Nội T&T Hoàng Vũ Samson nhận phải “hung tin” từ quê nhà, khi cô con gái mới tròn 5 tháng tuổi của anh qua đời. Chân sút người Nigeria tưởng như sẽ không thể tham dự trận đấu gặp QNK Quảng Nam trong buổi chiều cùng ngay, nhưng sau khi được các đồng đội động viên, anh vẫn nén nỗi đau để thi đấu. Với phong độ chói sáng, Samson đã lập hat-trick ở trận đấu này nhưng đáng tiếc là Hà Nội T&T không thể giành chiến thắng. Sau trận đấu, Samson đã được các đồng đội, thành viên đội bóng đến chia buồn. Anh sẽ đặt vé để về Nigeria trong thời gian sớm nhất để kịp lo hậu sự cho con gái của mình.


V-League 2015, Hà Nội T&T 4-4 QNK Quảng Nam, vòng 3 V-League 2015, sân Hàng Đẫy, Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam

Samson nén đau thương và lập hat-trick trong trận gặp QNK.QN

Trận đấu giữa Hà Nội T&T với QNK Quảng Nam diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 17/1 nhận được rất ít khán giả đến sân ủng hộ và cổ vũ. Được thi đấu trên sân nhà, nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại nhập cuộc khá bế tắc. Đội khách chơi đầy quyết tâm, tích cực tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân và là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Ngay sau đó, Hà Nội T&T đã nhanh chóng lấy lại thế trận.

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson ghi 3 bàn thắng, Gonzalo đánh dấu sự trở lại bằng 1 bàn ở những phút cuối trận. Tưởng như chiến thắng cầm chắc trong tay nhưng những sau lầm của hàng thủ đã khiến HN T&T phải trả giá đắt. Sau khi dẫn trước 4-1 ở hiệp 2, HN T&T để thủng lưới liên tiếp 3 bàn, đành chấp nhận trận hoà 4-4 trước QNK Quảng Nam ở vòng 3 V-League 2015.


Đội hình xuất phát:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Thanh Hào, Hồng Tiến, Gonzalo, Quốc Long, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson

QNK.Quảng Nam: Hoàng Vissai, Thanh Trung, Minh Tuấn, Patiyo, Henry, Văn Hậu, Văn Hà, Huy Hùng, Thanh Hưng, Văn Cường, Ngọc Nguyên.

 

Kết quả vòng 3 V-League 2015

THỨ BẢY - NGÀY 17 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT
Đồng Tháp
4-1
Đồng Nai
 
FT
XSKT Cần Thơ
2-3
Than Quảng Ninh


       
FT
ĐT Long An
1-1
SLNA
 
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT
B.Bình Dương
3-2
SHB.Đà Nẵng
 
FT
Hà Nội T&T
4-4
QNK Quảng Nam


       
FT
Khánh Hòa
0-0
Hải Phòng
FT
HAGL
1-2
Thanh Hóa
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Hà Nội T&T 4-4 QNK Quảng Nam vòng 3 V-League 2015 sân Hàng Đẫy Phan Thanh Hùng Hoàng Văn Phúc Hà Nội T&T QNK Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo