Quảng cáo

Toni Kroos khiến CĐV Man Utd thất vọng

Thứ năm, 03/04/2014 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV David Moyes đang lê kế hoạch chi 40 triệu bảng để đưa Kroos về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Thế nhưng, tiền vệ người Đức vừa tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Bayern.

 

Man United thất vọng vì Kroos , Man United chi 40 triệu bảng vì Toni Kroos , Kroos khiến M.U thất vọng , Kroos tốn của Man United 40 triệu bảng , Toni Kroos đắt giá nhất lịch sử Man United , tin chuyển nhượng Man United , Bayern , Manchester United, FC Bayern Munchen, Toni Kroos

 Kroos khiến cho CĐV Man Utd thất vọng

 

HLV David Moyes đang quyết tâm nâng cấp cho đội hình của M.U trong mùa giải tới bằng việc đưa về Old Trafford những ngôi sao tên tuổi. Mới đây, GĐĐH Ed Woodward sẵn sàng cung cấp ngân sách để nhà cầm quân người Scotland thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.  Trong đó, Toni Kroos đang khoác áo bayern là cái tên mà cựu HLV Everton nhắm đến đầu tiên.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Sau khi thực hiện thành công bản hợp đồng mua Mata từ Chelsea với giá 37,1 triệu bảng, HLV David Moyes tiếp tục được ủng hộ bằng số tiền 40 triệu bảng để đưa tiền vệ Toni Kroos về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm cải thiện tuyến giữa cho Quỷ đỏ. kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Đức được CĐV M.U hết lòng ủng hộ.

 

Thế nhưng, chính ngôi sao mà các CĐV M.U đang nóng lòng nhìn thấy khoác áo Quỷ đỏ đã khiến cho họ thất vọng bằng việc tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Bayern Munich. Mới đây, sau trận hòa 1-1 ở lượt đi tứ kết Champions League với M.U, Toni Kroos đã chia sẻ với báo giới rằng: “Old Trafford là một sân vận động rất đẹp. Nhưng tôi là người của Bayern và tôi thuộc về “Hùm xám”, tiền vệ người Đức chia sẻ.

 

Kroos chỉ còn hợp đồng với Bayern đến tháng 6 năm 2015 và hiện tại chưa có bất kỳ một lời đề nghị nào về bản hợp đồng mới của đội chủ sân Allianz Arena dành cho tiền vệ 24 tuổi này. Chính vì vậy, HLV David Moyes và CĐV M.U tự tin sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức trong mùa hè tới. Nhưng với phát biểu mới nhất của chính Kroos xem như hy vọng của Quỷ đỏ không còn khả thi.

 

Hơn nữa, chủ tịch của đội bóng xứ Bavaria, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng thừa nhận rằng Kroos sẽ tiếp tục khoác áo Bayern thêm một mùa giải nữa cho tới khi chính thức hết hợp đồng: “Kroos vẫn còn một năm hợp đồng và cậu ấy chắc chắn sẽ chơi ở Bayern trong mùa tới. Nhưng sau thời điểm đó, tôi không thể nói trước những gì sẽ xảy ra”. Cũng có thông tin cho rằng, Bayern và Kroos đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2018.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United thất vọng vì Kroos Man United chi 40 triệu bảng vì Toni Kroos Kroos khiến M.U thất vọng Kroos tốn của Man United 40 triệu bảng Toni Kroos đắt giá nhất lịch sử Man United tin chuyển nhượng Man United Bayern Manchester United FC Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT