Quảng cáo

Toni Kroos sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man United

Thứ năm, 03/04/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa đông vừa qua, Man United đã chi số tiền kỉ lục trong lịch sử CLB là 37,1 triệu bảng để chiêu mộ Juan Mata. Và họ có ý định tiếp tục phá kỉ lục đó để thuyết phục Bayern Munich nhả tiền vệ tài năng Toni Kroos.

 

Man United phá kỉ lục chuyển nhượng vì Kroos, Man United chi 40 triệu bảng vì Toni Kroos, Kroos sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của Mata, Kroos tốn của Man United 40 triệu bảng, Toni Kroos đắt giá nhất lịch sử Man United, tin chuyển nhượng Man United, Bayern Munich quyết không bán Toni Kroos cho Man UnitedMan United phá kỉ lục chuyển nhượng vì Toni Kroos

 

Man United dự định chi số tiền 40 triệu bảng cho thương vụ Toni Kroos. Nếu thành công, đó sẽ là bản hợp đồng kỉ lục của Quỷ đỏ, vượt qua thương vụ Juan Mata trị giá 37,1 triệu bảng vào mùa đông vừa qua.

 

HLV David Moyes đã sẵn sàng biến Kroos trở thành trung tâm trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của ông và hi vọng số tiền cao ngất trời trên là đủ để thuyết phục Bayern bán ngôi sao chỉ còn 1 năm trong hợp đồng của mình.

 

Số tiền đó trên thực tế là quá cao so với thông lệ bình thường bởi tiền vệ sinh năm 1990 có thể rời Bayern vào mùa hè năm 2015 mà không mắc bất kì vướng mắc nào khi hợp đồng hết hạn. Dù rằng Bayern nhiều lần phủ nhận thông tin bán Kroos nhưng số tiền lên tới 40 triệu bảng đủ để họ đắn đo.

 

GĐĐH Ed Woodward cùng gia đình Glazer hoàn toàn tán thành phương án của Moyes và quyết tâm chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp nữa về Old Trafford. Nếu mua được Kroos, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của David Moyes kể từ khi kế nhiệm Sir Alex. Đáng chú ý, cả 3 hợp đồng đều sẽ là những tiền vệ và ngốn của Quỷ đỏ không ít tiền.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Trong trận đấu Man United – Bayern Munich thuộc tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng hôm qua, ngôi sao 24 tuổi đá chính nhưng bị thay ra ở phút 74, nhường chỗ cho Mario Gotze. Sau trận đấu, anh cho biết: “Thật là một sân bóng tuyệt vời. Nhưng lúc này, tôi vẫn đang thuộc về Bayern Munich và vẫn ổn”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United phá kỉ lục chuyển nhượng vì Kroos Man United chi 40 triệu bảng vì Toni Kroos Kroos sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của Mata Kroos tốn của Man United 40 triệu bảng Toni Kroos đắt giá nhất lịch sử Man United tin chuyển nhượng Man United Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT