Quảng cáo

Thua trận, Công Vinh và đồng đội vẫn nhận được những lời khen ngợi

Thứ tư, 04/03/2015 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đã không tạo nên được bất ngờ trước Kashiwa Reysol ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2015, nhưng Công Vinh và các đồng đội vẫn nhận được những lời khen ngợi từ HLV Yoshida.

Video bàn thắng: Kashiwa Reysol 5-1 B.Bình Dương (vòng bảng AFC Champions League)

B.Bình Dương đã lường trước được khó khăn gặp phải trong chuyến làm khách trước CLB Kashiwa Reysol nên HLV Lê Thụy Hải đã tung ra sân với đội hình gồm 4 cầu thủ ngoại và những gương mặt giàu kinh nghiệm nhất. Nhưng chừng đó cũng chỉ giúp nhà ĐKVĐ V-League thi đấu ngang ngửa trong 30 phút đầu trận. Hơn hẳn về đẳng cấp đã giúp cho đội bóng của Nhật Bản giành chiến thắng 5-1.

Thắng lợi một cách thuyết phục, nhưng HLV Yoshida của CLB Kashiwa Reysol vẫn hết lời ca ngợi hàng tấn công của B.Bình Dương là Công Vinh, Oseni, Abass sở hữu tốc độ và sức mạnh mà ngay cả những tiền đạo đang thi đấu ở J-League cũng không có được.

AFC Champions League 2015,B.Bình Dương,Cup C1 châu Á,Hàn Quốc,Trung Quốc,HLV Lê Thụy Hải,Shandong Luneng, Kashiwa Reysol, Công Vinh

HLV  Yoshida đánh giá cao Công Vinh và các đồng đội

"Tôi đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ trên hàng tấn công của Bình Dương, họ sở hữu tốc độ cao và sức mạnh, điều mà quả thực ngay tại J-League tôi cũng chưa từng thấy. Vì thế, tôi dành lời ca ngợi đến các hậu vệ của chúng tôi, dù gặp nhiều khó khăn trước tiền đạo Bình Dương, nhưng họ vẫn tập trung và thi đấu hết mình trong 90 phút của trận đấu", HLV  Yoshida phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Nói về chiến thắng đậm của đội nhà, cựu tuyển thủ của ĐTQG Nhật Bản cho biết: "Tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của B.Bình Dương, thế nên tôi không ngờ rằng đội bóng của chúng tôi lại thắng đậm đến như vậy. Chúng tôi cũng gặp vô vàn khó khăn, nhưng 2 bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất cùng thái độ nghiêm túc của các cầu thủ chính là chìa khóa tạo nên kết quả này", ông Yoshida kết luận.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận rằng chính đẳng cấp khác biệt đã khiến B.BD thất bại với tỷ số đậm trước Kashiwa Reysol. "Rất tiếc là các cầu thủ của chúng tôi đã không giữ được nhịp độ của trận đấu và để thua 2 bàn ở cuối hiệp một. Tuy nhiên, điều ấy cũng thể hiện sự khác biệt về đẳng cấp. Chúng tôi đã thua 2 trận, nên sẽ phải cố gắng hơn ở những trận tiếp theo."   

Sau 2 vòng đấu của bảng E khuôn khổ AFC Champions League, Jeonbuk và Kashiwa Reysol cùng chia nhau vị trí đứng đầu bảng khi có được 4 điểm, Shandong Luneng xếp vị trí thứ 3. B.Bình Dương tạm đứng ở vị trí cuối bảng khi chưa điểm số nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Hàn Quốc Trung Quốc HLV Lê Thụy Hải Shandong Luneng Kashiwa Reysol Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT