Quảng cáo

HLV Miura muốn giám sát các tuyển thủ U23 trong cả bữa ăn

Thứ ba, 03/03/2015 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã yêu cầu VFF tiến hành lắp Camera tại nhà ăn để ông có thể theo dõi các học trò ăn uống khi không có điều kiện giám sát bên cạnh.

Chủ tịch VFF đến thăm và xem các tuyển thủ U23 dùng bữa (ảnh VFF)

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, ĐT U23 Việt Nam đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Khác với những lần hội quân trước đây, HLV trưởng Toshiya Miura không ở chung với các học trò mà ông được VFF bố trí một căn nhà riêng để có không gian làm việc, sinh hoạt và nghỉ ngơi. Điều này cũng khiến cho việc giám sát các học trò của nhà cầm quân người Nhật Bản không được sát sao.

Kết thúc buổi tập luyện, buổi tối, HLV Miura trở về nhà để tập trung làm việc, phân tích các số liệu thu được sau các buổi tập của ĐT U23 Việt Nam. Đến hôm sau, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng thường dùng bữa sáng tại nhà để tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy, ông đã yêu cầu VFF lắp 2 Camera tại nhà ăn để ông tiện theo dõi các học trò dùng bữa sáng qua sự kết nối với điện thoại và máy tính cá nhân.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỡ ngỡ khi làm việc cùng HLV Toshiya Miura

Hơn ai hết, HLV Miura luôn hiểu việc sinh hoạt của các cầu thủ mỗi khi lên tuyển. Nhiều người thường sinh hoạt thất thường ở CLB và thành thói quen nên họ không coi trọng bữa sáng, thay vì dậy sớm ăn sáng thì lại muốn ngủ nướng thêm trước khi đến giờ tập luyện. Chính vì vậy, HLV Miura muốn các học trò phải đảm bảo đúng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện đúng khoa học.

Trước đó, HLV Miura cũng đã phổ biến nội quy và chế độ ăn uống đến từng các cầu thủ ngay từ đầu hội quân. Vì thế nhiều cá nhân đã tự giác thực hiện mà không đợi nhắc nhở. Theo đó, các cầu thủ U23 Việt Nam đều phải dậy ăn sáng theo giờ quy định để có thời gian tiêu hóa thức ăn trước khi buổi tập diễn ra vào 9h sáng hàng ngày.

Trong lần tập trung của ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, nhiều cầu thủ lần đầu lên tuyển. Vì thế, họ có phần còn bỡ ngỡ trước "thiết quân luật" của HLV trưởng Toshiya Miura. Tuy nhiên, sau gần 10 ngày tập luyện và làm việc cùng nhau, nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định với truyền thông rằng ông đang rất hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện.






Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura U23 Việt Nam đội tuyển U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT