Quảng cáo

Indonesia mang 20 cầu thủ trẻ sang đọ sức với U23 Việt Nam

Thứ ba, 03/03/2015 21:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Indonesia đã chính thức gửi tới VFF bản danh sách 20 cầu thủ sẽ sang Việt Nam để đọ sức với đoàn quân của HLV Miura vào ngày 9/3 tới. Trong đó có cầu thủ trẻ được mệnh danh là "Messi xứ Vạn đảo" Evan Dimas.

Công Phượng, vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura, bầu Đức, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games 28,VFF, U23 Indonesia

Công Phượng sẽ lại có cơ hội đối đầu với Evan Dima

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, LĐBĐ Việt Nam đã liên hệ với LĐBĐ Indonesia việc việc cử đội tuyển U23 sang Việt Nam đã giao hữu và họ đã nhận lời. Theo đó, đội bóng trẻ xứ Vạn đảo sẽ sang hành quân sang Mỹ Đình với đội hình mạnh nhất. Mới đây, phía Indonesia đã gửi tới VFF bản danh sách 20 cầu thủ sẽ sang đọ sức với đoàn quân của HLV Miura

Skills của Evan Dimas - Thần đồng trong màu áo U23 Indonesia

Cũng giống Việt Nam, Indonesia cũng đang chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và họ cũng cần những "quân xanh" vừa tầm để thi đấu cọ xát nhằm kiểm nghiệm lực lượng cũng như chọn ra bộ khung chính trong những trận đấu giao hữu. Mới đây, đội bóng trẻ xứ Vạn đảo đã giành chiến tháng sát nút 1-0 trước đối thủ chính của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Vì thế, Indonesia được kỳ vọng sẽ là "quân xanh" hữu ích đối thầy trò HLV Miura.

Nếu như HLV Miura đã triệu tập những cầu thủ U19 Việt Nam lên tuyển như Công Phượng, Tuấn Anh... thì U23 Indonesia cũng gọi những cầu thủ từng khoác áo U19 lên tập trung như Evan Dimas (Messi xứ Vạn đảo)... dẫn dắt U23 Indonesia sang Việt Nam lần này là HLV Aji Santoso chứ không phải HLV người Áo Rield, cùng với đội hình mạnh nhất, chắc chắn U23 Indonesia sẽ giúp U23 Việt Nam cọ xát, hoàn thiện mình. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ thu được những kết quả nhất định từ trận đấu này.

Trong khi đó, HLV Miura đang đưa ra những giáo án nhằm tăng cường thể lực cầu thủ U23 Việt Nam. Sau khi cho các học trò "xả trại" một ngày (3/3), HLV Miura sẽ bắt đầu bước vào luyện tập cùng các cầu thủ U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T (5/3) trước khi đá giao hữu với U23 Indonesia vào ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Indonesia sang Việt Nam:

Thủ môn: Ravi Murdianto, Natsir Fadhil, Teguh Amiruddin.

Hậu vệ: Hansamu Yama Pranata, Muhammad Abduh, Manahati, Andik Rendika Rama, Putu Gede, Rudolof Yanto.

Tiền vệ: Paulo Sitanggang, Evan Dimas Darmono, Hendra Adi Bayauw, Wawan Febrianto, Ahmad Noviandani, Adam Alis, Ilham Udin Armaiyn,

Tiền đạo: Antoni Putro Nugroho, Christovel M Sibi, Muchlis Hadi, Jajang.


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng vòng loại U23 châu Á 2016 HLV Miura bầu Đức đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 VFF U23 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT