Quảng cáo

Thua Thái Lan, ĐT Việt Nam vẫn nhận được tiền thưởng từ VFF

Thứ hai, 25/05/2015 21:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã để thua Thái Lan với tỷ số 0-1 ở trận đấu lượt đi vòng loại World Cup 2018 diễn ra trên sân Rajamangala - Bangkok, nhưng VFF vẫn quyết định thưởng cho thầy trò HLV Miura một khoản tiền để động viên khích lệ tinh thần.

ĐT Việt Nam để thua sát nút Thái Lan trên sân Khách

ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm trước Thái Lan ở trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra trên sân Rajamangala. Trước đối thủ mạnh như Thái Lan và phải thi đấu dưới sức ép hơn 50 nghìn cổ động viển đội khách, ĐT Việt Nam không còn cách nào khác là chơi phòng ngự chặt chẽ chờ cơ hội phản công. Chiến thuật này đã giúp thầy trò HLV Miura giữ được thế trận trong hiệp một. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Minh Châu đã ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu khi Thái Lan ghi được một thắng duy nhất do công của Pokklaw, qua đó ấn định chiến thắng 1-0.

VIDEO: Màn trình diễn thủ môn Tô Vĩnh Lợi trước Thái Lan

Tuy thua trận, ĐT Việt Nam đã được VFF thưởng số tiền 200 triệu đồng. Đây là sự động viên, khích lệ của VFF đối với thầy trò HLV Toshiya Miura sau trận đấu đầy quả cảm trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Thái Lan. Nếu thi đấu đủ người và không phải rơi vào hoàn cảnh thay người bất đắc dĩ ở trận đấu này thì Đt Việt Nam đã có thể giành được 1 điểm nếu như ko muốn nói là giành chiến thắng. 2 cầu thủ Việt Nam bị chấn thương và buộc phải thay ra là trung vệ Đinh Tiến Thành (lưng) và Nguyễn Huy Cường (trật ngón chân).

Sau trận đấu, HLV Miura tự tin sẽ đòi lại món nợ trước người Thái tại sân Mỹ Đình - Hà Nội vào tháng 9 tới trong trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Ngay sau trận đấu với Thái Lan kết thúc, nhà cầm quân người Nhật Bản cùng 7 cầu thủ có tên trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam di chuyển sang Singapore trong ngày 25/5 để hội quân cùng nhóm cầu thủ còn lại đi từ Hà Nội sang. Buổi chiều cùng ngày, ĐT U23 Việt Nam đã có buồi tập làm quen với điều kiện tại nước chủ nhà SEA Games 28 - Singapore.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 1-0 Việt Nam vòng loại World Cup 2018 ĐT Việt Nam thua Thái Lan đội tuyển Việt Nam HLV Miura VFF thưởng đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT