Quảng cáo

Thua SLNA, HAGL đặt quyết tâm đánh bại đội yếu nhất V-League

Thứ hai, 13/04/2015 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 0-2 SLNA ở vòng 9 V-League 2015, HAGL đã lập tức lên đường trở về phố Núi để chuẩn bị cho trận đấu gặp Đồng Nai - đội bóng đang đứng cuối BXH ở vòng 10 diễn ra vào ngày 19/4 tới.

Công Phượng và đồng đội trắng tay rời sân Vinh

HAGL đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trước SLNA ở vòng 9 V-League 2015. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ cũng ra sân với 100% nội binh và cũng là đều là những cầu thủ được đào tạo từ lò Sông Lam. Nhưng với kinh nghiệm và sự già dơ của mình, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã giành chiến thắng 2-0 trước HAGL. Trong khi đó, HAGL với lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn đã gây được ấn tượng mạnh nhưng do còn non kinh nghiệm nên họ đã trắng tay rời sân Vinh.

Video clip bàn thắng: SLNA - HAGL (Vòng 9 V-League 2015)

Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen thừa nhận đội bóng của ông thua SLNA là do non kinh nghiệm và đội chủ nhà thể hiện quyết tâm cao hơn cộng với việc được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp đã dặn các học trò nhanh chóng quên đi thất bại trước SLNA để tập trung chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Đồng Nai tại vòng 10 V-League 2015 vào ngày 19/4 tới.

Do được thì đấu trên sân nhà Pleiku nên HAGL đặt quyết tâm bằng mọi giá phải thắng để chặn đứng thành tích yếu kém tại V-League từ đầu mùa giải đến nay. Hiện tại, HAGL xếp thứ 12, còn Đồng Nai đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm. Đây được xem là đối thủ vừa tầm với HAGL ở thời điểm hiện nay. Dự kiến sáng ngày 13/4, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ di chuyển từ Vinh về lại Pleiku bắt tay chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai.

Tuy gặp đối thủ yếu nhất V-League nhưng đây cũng dự báo là một trận đấu khó khăn đối với HAGL, bởi đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đa phần đều là những cầu thủ đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen được kỳ vọng sẽ giành được điểm ở vòng 10 V-League 2015.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng SLNA 2-0 HAGL Công Phượng tịt ngòi kết quả vòng 9 V League 2015 HAGL gặp Đồng Nai vòng 10 V League 2015 sân Pleiku Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT