Quảng cáo

Mẹ Công Phượng vẫn hài lòng dù HAGL thua SLNA

Thứ hai, 13/04/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bà Nguyễn Thị Hoa đã thu xếp việc nhà để đến sân Vinh cổ vũ cho trai thi đấu nhưng đáng tiếc Công Phượng không thể ghi bàn và HAGL cũng thua SLNA với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, bà Hoa cũng không buồn vì kết quả này.

Mẹ Công Phương đến sân Vinh theo dõi con trai thi đấu

Trận đấu giữa SLNA với HAGL đã tạo nên cơn sốt khi rất đông CĐV xứ Nghệ đã muốn đên sân để theo dõi Công Phượng thi đấu. Trước trận đấu này, những cầu thủ của HAGL đã dành vé mời của mình cho gom hết cho Công Phượng để chân sút xứ Nghệ này đưa cho gia đình và họ hàng đến sân theo dõi trận đấu giữa SLNA vs HAGL. Cũng như những lần Công Phượng thi đấu ở Hà Nội, bà Nguyễn Thị Hoa đã thu xếp công việc ở nhà để đến sân theo dõi con trai thi đấu.

Đây là đầu tiên có dịp theo dõi Công Phượng thi đấu trên sân Vinh nên bà Hoa đã có mặt từ rất sớm. Cùng ngồi xem với bà Hoa còn có khá đông họ hàng, hàng xóm. Tất cả cùng hy vọng Công Phượng sẽ có một trận đấu toả sáng ở trận đấu này cho dù đội nào thắng cũng không quan trọng, bởi họ cũng rất yêu mến CLB SLNA. Chính vì thế, bà Hoa cũng dành sự sự cổ vũ cho cả 2 đội chứ không phải riêng một mình Công Phượng.

Video clip bàn thắng: SLNA - HAGL (Vòng 9 V-League 2015)

 

Công Phương đã nỗ lực hết mình nhưng trước sự đeo bám và đầy kinh nghiệm của hàng thủ SLNA đã khiến cho cầu thủ số 44 của HAGL "tắt điện" trong ngày đối đầu với đội bóng quê hương. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi còn thua với tỷ số 0-2 trước SLNA. Tuy nhiên, HAGL thua trận không khiến cho bà Hoa cảm thấy buồn mà ngược lại được chứng kiến và theo dõi con trai mình thi đấu trên sân Vinh đã là niềm vui rất lớn đối với bà mẹ ở vùng quê nghèo Đô Lương này.

Chia sẻ với báo chí sau khi trải qua 90 phút với đầy đủ cung bậc cảm xúc trên khán đài, bà Hoa cho biết: “Tôi đến không chỉ cổ vũ cho mình Công Phượng mà còn cổ vũ cho nhiều cầu thủ khác ở cả đội SLNA và HAGL. Bóng đá là môn thể thao của tập thể, nên tôi không chỉ xem mình Công Phượng thi đấu. Đây không phải là trận đấu của riêng con tôi. Tôi nghĩ mọi người cũng đừng gây áp lực cho Công Phượng”, bà Hoa chia sẻ.

Mẹ Công Phượng cảm thấy hạnh phục khi người hâm mộ xứ Nghệ dành nhiều tình cảm cho con trai mình. Bà Hoa cho biết thêm: “Thật vui khi Công Phượng được thi đấu trên sân Vinh. Tôi cũng rất vui khi người hâm mộ Nghệ An dành sự quan tâm đặc biệt tới Công Phượng. Ở trận đấu này, Phượng không ghi được bàn thắng, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng chẳng sao vì bóng đá có thắng, có thua. Cái chính là Công Phượng và các đồng đội phải không ngừng nỗ lực vươn lên”, bà Hoa chia sẻ.

HAGL vẫn thể hiện được lối chơi như thường lệ nhưng do kém hiệu quả trong khâu dứt điểm và non kinh nghiệm khiến cho thầy trò HLV Guillaume Graechen thua SLNA với tỷ số 0-2 ở vòng 9 V-League 2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng SLNA 2-0 HAGL Công Phượng tịt ngòi kết quả vòng 9 V League 2015 Mẹ Công Phượng đến sân Vinh Mẹ Công Phượng bà Nguyễn Thị Hoa cổ vũ cho Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT