Quảng cáo

Mạnh Hùng chia sẻ bí quyết ‘khóa chặt’ Công Phượng

Thứ hai, 13/04/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mạnh Hùng chia sẻ, chính việc thi đấu cùng nhau ở U23 Việt Nam giúp anh hiểu Công Phượng và dễ dàng kèm cặp tiền đạo HAGL hơn.

SLNA 2-0 HAGL, tỷ số SLNA 2-0 HAGL, kết quả SLNA 2-0 HAGL, tỷ số kết quả SLNA 2-0 HAGL. mạnh Hùng, Công Phượng, Hoàng Anh Gia Lai, Bóng đá Việt, SLNA đánh bại HAGLMạnh Hùng và Công Phượng thân thiết trước trận đấu

Trước trận đấu giữa SLNA và HAGL diễn ra, Công Phượng là cái tên được chú ý hơn cả. Ngoài tài năng thì NHM chờ đợi vào một màn tỏa sáng của tiền đạo này trong ngày trở lại quê hương. Thi đấu năng nổ nhưng việc bị theo kèm quá sát khiến Phượng không chứng tỏ được nhiều.

Phải công nhận một điều, hàng thủ của SLNA đã có một ngày thi đấu rất hiệu quả, cô lập hết những pha tấn công cũng như đột phá của Phượng.

Video clip bàn thắng: SLNA - HAGL (Vòng 9 V-League 2015)

Kết thúc trận đấu, hậu vệ Mạnh Hùng chia sẻ bí quyết ‘khóa chặt’ tiền đạo người Đô Lương: “Việc tập luyện và thi đấu cùng nhau trong màu áo U23 Việt Nam giúp chúng tôi hiểu rõ Công Phượng.

Trong trận đấu ngày hôm nay, Công Phượng là một trong những cầu thủ hết sức quan trọng bên phía HAGL. Thế nhưng, cả đội SLNA đã cố gắng khóa chặt được Công Phượng và toàn đội đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao.”

Ngoài việc chia sẻ bí quyết theo kèm Công Phượng thì Mạnh Hùng cũng cho rằng việc thi đấu dưới áp lực của CĐV quê nhà là một phần nguyên nhân khiến tiền đạo của HAGL thi đấu dưới sức. Hậu vệ sinh năm 1993 này bộc bạch: “Thi đấu trên sân Vinh, Công Phượng phần nào bị áp lực tâm lý.

Bởi đây là lần đầu tiên cậu ấy được về quê nhà để đối đầu với SLNA. Công Phượng cũng từng nói với tôi rằng SLNA là đội bóng yêu thích nhất của cậu ấy trước khi đến với HAGL.”

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 2-0 HAGL tỷ số SLNA 2-0 HAGL kết quả SLNA 2-0 HAGL tỷ số kết quả SLNA 2-0 HAGL. mạnh Hùng Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá Việt SLNA đánh bại HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT