Quảng cáo

HLV Graechen: "HAGL thua vì hai yếu tố"

Chủ nhật, 12/04/2015 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận SLNA 2-0 HAGL, HLV Graechen thừa nhận các cầu thủ xứ Nghệ vượt trội về đẳng cấp và khán giả chủ nhà quá cuồng nhiệt.

 

Video clip bàn thắng: SLNA - HAGL (Vòng 9 V-League 2015)

Trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-league 2015 giữa SLNA HAGL đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ sân Vinh. Cả hai HLV Graechen và Ngô Quang Trường đều đã tung ra sân đội hình toàn nội binh ở trận này với khá nhiều cầu thủ trẻ. Không có sự phục vụ của Hoàng Thịnh, ông Trường đã đẩy Ngọc Hải lên đá cùng Quang Tình ở trung tâm hàng tiền vệ, và điều đó giúp cho đội chủ nhà làm chủ được hoàn toàn thế trận trong suốt 90 phút. Mạnh Hùng và Phi Sơn là hai cầu thủ ghi bàn cho SLNA. Công Phượng trong ngày trở về đối đầu đội bóng quê hương đã chơi rất nỗ lực nhưng không thể có được bàn thắng cho riêng mình.

HLV Graechen thừa nhận SLNA chơi hay hơn

Sau trận đấu này, HLV Graechen cho biết các cầu thủ của ông đã hoàn toàn lép vế trước một SLNA chơi bùng nổ. Ông nói: "Các cầu thủ SLNA đã chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội, khát vọng lớn lao và sức mạnh tập thể. Trong khi đó, chúng tôi lại chơi chưa tốt. Ngoài ra, họ còn được tiếp thêm sức mạnh lớn từ CĐV. Tôi đã đi nhiều sân vận động nhưng chưa thấy nơi nào CĐV cuồng nhiệt và cổ vũ nhiều cho đội nhà như vậy". 

 

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, thầy Giôm cho biết: "Hàng thủ của SLNA đã chơi quá kỉ luật nên Công Phượng khó có thể ghi bàn. Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương nên chưa có được phong độ cao. Hôm nay chúng tôi lần đầu chơi với sơ đồ 4-3-3 nên có thể các cầu thủ chưa quen. Hi vọng các trận tới, họ sẽ chơi tốt hơn". 

HLV Ngô Quang Trường của SLNA dù thắng trận vẫn dành lời khen ngợi cho đối phương. Ông nói: "HAGL có nhiều cầu thủ rất khéo, chơi ban bật nhuyễn. Tôi thực sự ấn tượng với kĩ thuật của họ. Chúng tôi đã phải hết sức tập trung mới có thể hạn chế được sức mạnh của họ. Rất may là Mạnh Hùng, Ngọc Hải đã quá hiểu cách chơi của Công Phượng hay Văn Toàn. Họ đã chơi tốt khi hóa giải được Công Phượng, Tuấn Anh".

Chiến thắng 2-0 đã đưa SLNA leo lên vị trí thứ 4, trong khi HAGL tiếp tục chìm sâu ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna hagl hoàng anh gia lai v league mạnh hùng phi sơn công phượng graechen ngô quang trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT