Thủ quân ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam khoác áo CLB Thái Lan

Thứ ba, 23/06/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lãnh đạo lãnh đạo CLB Bình Điền Long An đã đồng ý để phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa khoác áo CLB Bangkok Glass (Thái Lan) dự Cúp các CLB nữ châu Á 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 22-9 tại tỉnh Hà Nam (Việt Nam).

 

Video bóng chuyền nữ SEA Games 28: Việt Nam 0-3 Thái Lan (Chung kết)

Nguyễn Thị Ngọc Hoa là đội trưởng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015 và SEA Games 28. Dưới sự dẫn dắt của vị chủ công sinh năm 1987 này, các "đàn em" trẻ tuổi như Linh Chi, Thanh Thúy, Diệu Thúy... đã thi đấu rất ấn tượng và giành được thành tích tốt; đứng thứ 5 châu lục và giành HCB SEA Games 28. Vài trò của chủ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa là không thể phủ nhận, vì thế cô tiếp tục được CLB Bangkok Glass - Thái Lan quan tâm.

Ngọc Hoa (bìa phải) tiếp tục khoác áo CLB Bangkok Glass (Thái Lan)


Ông Huỳnh Quang Vinh - Giám đốc Công ty TNHH MTV thể thao Bình Điền - vừa cho biết, lãnh đạo CLB Bình Điền Long An coi như đã đồng ý để phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa khoác áo CLB Bangkok Glass (Thái Lan) dự Cúp các CLB nữ châu Á 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 22-9 tại tỉnh Hà Nam (Việt Nam). Theo ông Vinh, sau rất nhiều cân nhắc, lãnh đạo CLB Bình Điền Long An mới đồng ý cho Ngọc Hoa thi đấu tại Việt Nam trong màu áo của Bangkok Glass - đội bóng sẽ nằm cùng bảng với Thông tin LVPbank (ĐKVĐ Việt Nam năm 2014) và các CLB đến từ Turmenistan, Đài Loan và Kazakhstan.

Nói về việc VĐV mình được khoác áo đội bóng lớn của Thái Lan và lại thi đấu ngay trên quê hương mình, ông Huỳnh Quang Vinh cho biết: “Trình độ chơi bóng của Ngọc Hoa đã đạt đến đẳng cấp châu lục và thật vinh dự cho Ngọc Hoa nếu cô cùng với đội bóng của mình thi đấu và giành thành tích cao ở đấu trường châu Á ngay trên quê hương Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của Ngọc Hoa. Chúng tôi luôn ủng hộ Hoa hay những VĐV triển vọng khác nữa của Bình Điền Long An khoác áo các đội bóng nước ngoài thi đấu, vì như thế vừa tốt cho cá nhân VĐV, lại vừa tốt cho bóng chuyền Việt Nam”, ông Vinh nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Aphisak (người đã có thời gian dài gắn bó với bóng chuyền TPHCM và Long An) khẳng định với sự xuất hiện của Ngọc Hoa trong đội hình, CLB Bangkok Glass tự tin hơn với mục tiêu giành ngôi nhất bảng A, nơi có sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ mạnh như Thông tin LVPbank, Kazakhstan… Bangkok Glass được kỳ vọng sẽ tiến xa tại giải năm nay khi có sự xuất hiện của Ngọc Hoa trong đội hình cùng với những đồng đội như Pornpun, Jutarat hay Pleumjit…

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Bangkok Glass bóng chuyền nữ Nguyễn Thị Ngọc Hoa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Cúp các CLB nữ châu Á 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT